08/12/2025
Bán hàng / Kinh doanh , Hành chính / Thư ký , Biên phiên dịch
Nhân viên chính thức
18 Tr - 22 Tr VND
1 - 2 Năm
Nhân viên
08/01/2026
- Phiên dịch và biên dịch (nói và viết) trong các cuộc họp và thảo luận kinh doanh với quản lý người Nhật.
- Hỗ trợ Phòng Kinh doanh xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đặc biệt là trong lĩnh vực FMCG (Thực phẩm) và kênh Thương mại Truyền thống (GT).
- Soạn thảo và quản lý các tài liệu, hợp đồng và báo cáo bằng tiếng Nhật/tiếng Anh/tiếng Việt.
- Làm việc trực tiếp với quản lý người Nhật để hỗ trợ các công việc hành chính, hoạt động bán hàng và dịch vụ khách hàng khi cần thiết.
- Tốt nghiệp Đại học
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm phiên dịch bán hàng.
- Kiến thức và hiểu biết chung về hoạt động kinh doanh (bất kỳ ngành nghề nào cũng được).
- Thành thạo Excel (ưu tiên ứng viên có kỹ năng nâng cao)
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (trung cấp) và tiếng Nhật (từ N2)
- Sẵn sàng đưa đón nhân viên người Nhật đi công tác trong phạm vi Thành phố Hồ Chí Minh bằng xe máy cá nhân đến các cửa hàng tạp hóa, nhà thuốc và các địa điểm khảo sát thị trường khác; thỉnh thoảng đi công tác đến các chi nhánh khác (Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ).