Thông Tin Tuyển Dụng
Senior Trade Marketing Executive
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 09/03/2025 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Giáo dục / Đào tạo |
Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
11/02/2025
Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Giáo dục / Đào tạo
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
1 - 2 Năm
Nhân viên
09/03/2025
70% Trading: Xây dựng kế hoạch Trade Marketing, tổ chức thực hiện và giám sát các chương trình,
activation, các hoạt động ưu đãi, POSM, hoạt động CSKH, …nhằm đạt mục tiêu doanh số và quảng bá.
● Xây dựng kế hoạch và triển khai chương trình Trade Marketing hàng tháng, quý, năm như:
chương trình trưng bày sản phẩm – POSM, vật phẩm hỗ trợ bán hàng, chương trình khuyến mãi,
các hoạt động, sự kiện demo, ra mắt sản phẩm, tri ân khách hàng,...
● Triển khai, phối hợp thực hiện, tổ chức các chiến dịch Marketing, sự kiện (roadshow,
activation,…) có liên quan tại các cửa hàng theo kế hoạch bộ phận nhằm thúc đẩy doanh số theo
từng dòng sản phẩm, mùa vụ và theo từng chuỗi sự kiện trong năm.
● Phối hợp với Chi nhánh triển khai các chương trình cho đối tác, chương trình hợp tác cùng các
đơn vị hợp tác chéo
● Theo dõi hoạt động kinh doanh, mức độ tương thích của hoạt động Marketing tại điểm bán. Ghi
nhận và thực hiện các báo cáo thường kỳ theo quy định.
● Hợp tác và tăng cường mối quan hệ với partnership: Thực hiện và phối hợp với các đối tác tiềm
năng để tối ưu hóa nhận diện thương hiệu và thu lead data tại điểm bán, chuyển đổi học viên.
40% Branding: Xây dựng kế hoạch Brand Marketing, giám sát các hoạt động marketing tại chi nhánh,
banner, billboards và quảng cáo để đảo bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm.
● Phân tích thị trường để định vị thương hiệu, xác định insight của khách hàng mục tiêu và chuyển
hóa thành hoạt động Marketing và thực hiện đưa ra các chiến lược tăng trưởng sáng tạo
● Thực hiện, giám sát, báo cáo các chiến lược thương hiệu tại các Chi nhánh trong hệ thống.
● Đảm bảo tính nhất quán giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến
lược của công ty
● Theo dõi và quản lý ngân sách hiệu quả. Chịu trách nhiệm báo cáo định kỳ và xử lý các công việc
phát sinh theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng và Ban Giám Đốc.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại Học, Chuyên ngành đào tạo: QTKD, Marketing, PR hoặc có bề dày kinh nghiệm liên quan
Am hiểu về thị trường Trading và Branding đặc biệt là thị trường bán lẻ.
● Nắm vững các kiến thức cơ bản và nâng cao về hoạt động trading marketing và branding
● Có khả năng quản lý thông tin, xử lý thông tin và sáng tạo tốt.
● Có kỹ năng lãnh đạo và khả năng phối hợp đa phòng ban.
● Luôn theo dõi, cập nhật các xu hướng truyền thông, marketing mới nhất
● Không ngại di chuyển trong các Chi nhánh trong hệ thống
● Kinh nghiệm công tác: 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có hiểu biết về Bán lẻ và ngành
giáo dục là một lợi thế.
Các công việc tương tự