Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Mục tiêu: chịu trách nhiệm thực hiện các chiến lược truyền thông để quảng bá các sản phẩm, các chương trình,… trên các nền tảng xã hội
1. Xây dựng và thực hiện các chiến lược truyền thông trên các nền tảng xã hội (Facebook, TikTok, Youtube, Instagram)
Lên định hướng và lập kế hoạch xây dựng, phát triển cho các nền tảng xã hội
Lên kế hoạch và giám sát, quản lý việc thực hiện các nội dung trên các nền tảng xã hội: lên ý tưởng nội dung, sản xuất các tài liệu; kiểm tra chất lượng các video/ hình ảnh/ bài viết
Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động tăng tương tác với fan.
Duy trì mối quan hệ tốt với các trang cộng đồng và KOL trên Facebook, Youtube, Instagram và Tiktok.
Đề xuất và quản lý ngân sách liên quan đến các hoạt động trên - Performance trên các nền tảng xã hội
Chất lượng nội dụng hấp dẫn, mới lạ, sáng tạo,… 80%
2. Cập nhật xu hướng
Nghiên cứu xu hướng nội dung thị trường, khán giả; nâng cấp gu thẩm mỹ tối ưu hóa nội dung kịch bản
3. Báo cáo và phát triển đội ngũ
Làm các báo cáo hiệu suất trên từng nền tảng xã hội, phân tích, đo lường các chỉ số
Tối ưu hóa hiệu quả hoạt động truyền thông trên các nền tảng xã hội
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học các khối ngành Marketing, PR, Quản trị Kinh doanh,… hoặc có chuyên môn liên quan.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý truyền thông xã hội
6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, tiếp thị, social
Có kiến thức trong lĩnh vực truyền thông và social.