1/ Hỗ trợ kỹ thuật
- Tư vấn và/hoặc hỗ trợ tại chỗ cho các chi nhánh/trạm để giải quyết các vấn đề kỹ thuật theo yêu cầu và nhiệm vụ.
2/ Hoạt động đào tạo
- Cập nhật các kiến thức mới về thiết bị chiller.
- Chuẩn bị nội dung đào tạo cho nội bộ và khách hàng.
- Lập kế hoạch và tổ chức các lớp đào tạo nội bộ hoặc tại công trường cho thành viên nội bộ để nâng cao kỹ năng và kiến thức mới.
- Phối hợp với các bộ phận khác tổ chức các lớp đào tạo cho thầu phụ hoặc khách hàng.
- Quản lý & báo cáo về dữ liệu đào tạo.
3/ Quản lý vấn đề kỹ thuật
- Hỗ trợ quản lý làm việc với các nhà máy về các vấn đề chất lượng sản phẩm hoặc sự cố về mặt kỹ thuật của chiller.
- Phối hợp và hỗ trợ các chi nhánh về giải pháp kỹ thuật mới tại thị trường Việt Nam.
4/ Khác
- Quản lý dữ liệu về các vấn đề kỹ thuật và lập các báo cáo liên quan khi được yêu cầu.
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu từ Quản lý.
- Thành thạo in học văn phòng (word, excel, powerpoint, CAD...).
- Có thể được cử đi đào tạo tại các nhà máy.
- Bằng cử nhân lĩnh vực HVAC.
- Ưu tiên ứng viên có trình độ Anh văn.
- Ưu tiên có kiến thức và kinh nghiệm về hệ thống chiller.
- Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc.
- Tinh thần trách nhiệm, hợp tác và ham học hỏi.
- Có thể làm việc cả cá nhân và theo nhóm.
Các công việc tương tự