Lương
8 Tr - 12 Tr VND
Kinh nghiệm
1 - 2
Năm
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
13/03/2025
Phúc lợi
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Mô tả Công việc
Hỗ trợ lãnh đạo trong công tác quản lý, sắp xếp lịch trình, tổ chức họp, sự kiện nội bộ. Soạn thảo, lưu trữ, quản lý hồ sơ, tài liệu, công văn, hợp đồng, biên bản cuộ họp Hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện nội bộ, đối ngoại. Thực hiện công tác hành chính văn phòng như đặt lịch họp, đặt vé máy bay, khách sạn (khi cần). Chuẩn bị các giấy tờ, thủ tục liên quan đến đăng ký, thay đổi giấy phép Chuẩn bị tài liệu thuyết trình đi gặp đối tác, khách hàng Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên. Hình thức : Toàn thời gian
Địa điểm làm việc : Tòa ICON4, 243A Đê La Thành, quận Đống Đa, Hà Nội
Mức lương : 8~12 triệu
Thời gian làm việc : Thứ 2~ thứ 6. Nghỉ thứ 7, chủ nhật, các ngày lễ tết theo quy định của nhà nước
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính : Nữ, nam, tuổi từ 20-35Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Hành chính Văn phòng, Thư ký, hoặc các ngành liên quan. Có kinh nghiệm từ 1 – 2 năm trong vị trí thư ký hoặc hành chính văn phòng. Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) và các công cụ hỗ trợ công việc khác. Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian tốt. Giao tiếp lịch sự, chuyên nghiệp, có khả năng xử lý tình huống linh hoạt. Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh Ngoại hình ưa nhìn là 1 lợi thế. Quyền lợi
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Nhà nước. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến. Được đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, có cơ hội làm việc với các cấp quản lý cao cấp. Lương tháng 13, thưởng lễ, tết theo quy định công ty.Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội phát triển lâu dài.
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Tòa ICON4, 243A Đê La Thành, quận Đống Đa, Hà Nội
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Độ tuổi:
20 - 35
Lương:
8 Tr - 12 Tr
VND