Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Hết hạn nộp

    31/01/2026

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Điều phối tour tại bến tàu

  • Trực tại bến tàu để đón – hướng dẫn khách lên tàu.
  • Kiểm tra danh sách khách, số lượng khách, tình trạng đặt chỗ.
  • Phối hợp với thuyền trưởng, lái tàu, nhân viên phục vụ để triển khai tour đúng giờ.
  • Sắp xếp chỗ ngồi, hỗ trợ khách khi lên/ xuống tàu.
  • Nắm rõ hành trình, điểm dừng, thời gian di chuyển để hướng dẫn khách chính xác.

2. Giám sát hoạt động trên tàu:

  • Giám sát các bộ phận dịch vụ trên tàu để đảm bảo chất lượng và tuân thủ theo kế hoạch tour.
  • Đảm bảo các hoạt động tham quan tại điểm diễn ra suôn sẻ và cung cấp đủ thông tin cho du khách.
  • Đảm bảo các yêu cầu đặc biệt của khách hàng được đáp ứng đầy đủ.
  • Đảm bảo tàu đã được vệ sinh, chuẩn bị dụng cụ, nước uống, áo phao và các thiết bị an toàn.
  • Kiểm tra chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn công ty.
  • Xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình phục vụ khách (khách say sóng, đổi thời tiết, thay đổi lịch trình…).

4. Điều phối phương tiện và nhân sự

  • Phối hợp bộ phận vận hành để điều tàu đúng công suất và nhu cầu của khách.
  • Theo dõi tình trạng tàu: nhiên liệu, bảo dưỡng, số lượng thuyền viên.
  • Báo cáo kịp thời khi có sự cố kỹ thuật hoặc tình huống khẩn cấp.

5. Quản lý và chăm sóc khách hàng:

  • Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách trước và trong tour.
  • Hỗ trợ khách check-in, giữ hộ hành lý hoặc các nhu cầu phát sinh.
  • Ghi nhận và phản hồi các góp ý của khách cho bộ phận liên quan.

6. Báo cáo – hồ sơ – chứng từ

  • Lập báo cáo số lượng khách, tình hình tour.
  • Thực hiện biên bản sự cố, hồ sơ vận hành theo yêu cầu.
  • Bàn giao đầy đủ cho ca sau và báo cáo cho quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

  • 1-2 năm kinh nghiệm làm việc thực tế tại vị trí điều hành tour 
  • Ưu tiên có từ 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm trong các vị trí tương đương quản lý, điều phối nhân sự hoặc phục vụ khách hàng cao cấp như: Nhà hàng/quán café cao cấp, Khách sạn/resort 3–5 sao, Sự kiện – wedding planner, Hướng dẫn viên du lịch, Ứng viên từng làm việc trên tàu du lịch, du thuyền, hoặc hệ thống có chương trình biểu diễn, âm nhạc, phục vụ khách giải trí.....
  • Ưu tiên biết MC cơ bản
  • Kỹ năng lên kế hoạch và điều phối toàn hành trình tour;
  • Kỹ năng ra quyết định
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, Tiếng Anh khá tốt, có khả năng xử lý tình huống, lắng nghe ý kiến phản ảnh và giải quyết khiếu nại từ khách hàng và các bộ phận liên quan.
  • Kỹ năng xử lý vấn đề
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng quản lý và đào tạo nhân sự;
  • Trung thực, thẳng thắn, chính trực, điềm tĩnh
  • Có tinh thần trách nhiệm với công việc
  • Sáng tạo, có khả năng thích ứng cao với công việc. - Năng động – chủ động – nhiệt huyết
  • Chính trực – trách nhiệm
  • Sáng tạo – thích học hỏi
  • Yêu thích phục vụ khách & teamwork

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Việc làm theo ngành nghề

Feedback