Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    5 - 15 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    01/03/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Lập kế hoạch/ngân sách

a. Xây dựng kế hoạch phát triển PGD.

b. Thường xuyên theo dõi các kế hoạch kinh doanh và ngân sách tại PGD.

c. Triển khai kế hoạch công việc tại PGD do Ban Điều hành/Giám đốc CN giao.

2. Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của PGD

a. Tổ chức & mở rộng hoạt động dịch vụ Khách hàng cá nhân, thu hút khách hàng tiềm năng.

b. Đảm bảo chất lượng và hiệu quả hoạt động bán cũng như phục vụ khách hàng tại đơn vị.

c. Làm việc với Giám đốc CN về các chương trình quảng bá sản phẩm và hoạt động đào tạo.

d. Tạo và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng trên địa bàn.

e. Kết hợp với khối Khách hàng cá nhân nhằm đảm bảo hoạt động bán hàng hiệu quả & chất lượng phục vụ khách hàng.

3. Quản lý chất lượng.

a. Thẩm định & chọn lọc các khách hàng tiềm năng, có uy tín.

b. Ký duyệt các hợp đồng cho vay, thế chấp tài sản ở hạn mức được Ban Điều Hành ủy quyền.

c. Phê duyệt tín dụng trong phạm vi thẩm quyền.

d. Hỗ trợ các quản lý & nhân viên dưới quyền trong việc tư vấn, giải quyết những khiếu nại của khách hàng nhằm nâng cao dịch vụ khách hàng.

e. Đảm bảo tuân thủ đối với các quy định và hướng dẫn của HDBank.

4. Quản lý Nhân sự.

a. Hướng dẫn tại chỗ về nghiệp vụ, quy trình, quy chế CBNV.

b. Tổ chức, triển khai, hướng dẫn thực hiện những quy định, quy trình, sản phẩm mới trong chi nhánh.

c. Phân công nhiệm vụ, giao chỉ tiêu KPIs cụ thể cho từng vị trí công việc, hướng dẫn, động viên nhân viên, kiểm soát & đánh giá thành tích công việc của nhân viên.

d. Lập kế hoạch nhân sự dự phòng.

e. Đào tạo nhân viên, đảm bảo một môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Yêu Cầu Công Việc

1.       Kiến thức & kinh nghiệm làm việc:

-    Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.

-    Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.

-    Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Cấp độ C hoặc tương đương.

-    Kinh nghiệm: Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan trong đó có ít nhất 01 năm làm quản lý với vị trí tương đương

2.       Kỹ năng:

-    Kỹ năng quản lý hệ thống và các quy trình.

-    Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện và phối hợp hành động.

-    Kỹ năng đánh giá hiệu suất công việc.

-    Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.

-    Kỹ năng ra quyết định.

-    Kỹ năng tuyển dụng và đào tạo.

-    Quản lý sự thay đổi.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback