- Giao nhận thư từ, hàng hóa trong khu vực mình phụ trách (để nắm được đặc thù công việc)
- Đảm bảo việc kết nối thư từ, hàng hóa chính xác, đúng chỉ tiêu thời gian và chất lượng
- Duy trì, phát triển và mở rộng khách hàng mới trong khu vực mình quản lý
- Quản lý nhân sự, tài sản, cơ sở vật chất của bưu cục phụ trách
- Quản lý công nợ, quản lý khách hàng của bưu cục được phân công
- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ và các chi phí phát sinh của bưu cục
- Nam, 1989-1999. Đã từng làm ở vị trí quản lí trong ngành chuyển phát nhanh, bưu chính, logistics (Ưu tiên B2B)
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Chăm chỉ, hoà đồng, thân thiện, cởi mở
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình
- Có kỹ năng đào tạo, quản trị nhân sự
- Sử dụng tin học văn phòng khá
- Có laptop cá nhân
Các công việc tương tự