Mô tả Công việc
Lên kế hoạch, triển khai các chiến dịch marketing cho dự án, sản phẩm, công ty trên nền tảng digital: 70% branding & 30% performance
• Triển khai và theo dõi chiến dịch quảng cáo sản phẩm trên các kênh online: Facebook, Google, TikTok, YouTube... phù hợp với chiến dịch marketing của công ty.
• Triển khai các chiến dịch quảng bá, xây dựng thương hiệu qua SEO/SEM, Online Adverstising, Social Media,….bao gồm từ triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.
• Lên kế hoạch và chịu trách nhiệm về xây dựng, quản lý và phát triển các hoạt động trên kênh digital marketing: Website Công ty/ Dự án, Fanpage Facebook, Youtube, TikTok, Zalo...
• Thu thập thông tin từ thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình digital marketing, social media của đối thủ cạnh tranh.
• Phối hợp hỗ trợ các đại lý phân phối trong các chiến dịch marketing sản phẩm, dự án.
• Thực hiện công việc hỗ trợ khách hàng, trao đổi thông tin, phản hồi, giải đáp thắc mắc về sản phẩm công ty.
• Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và chiến lược đề ra. Phối hợp tổ chức các chiến dịch truyền thông, quảng cáo.
• Báo cáo hoạt động, số liệu với cấp quản lý, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
• Có tối thiểu 3–5 năm kinh nghiệm trong digital marketing, ưu tiên trong lĩnh vực bất động sản, agency hoặc các ngành hàng tiêu dùng cao cấp
• Có kinh nghiệm làm việc và quản lý các agency (media, creative, content, production)
• Am hiểu sâu branding, media planning, content và performance
• Thành thạo các công cụ Digital: Facebook Ads Manager, Google Ads, Google Analytics, Meta Business Suite, TikTok Ads,...
• Tư duy chiến lược, khả năng sáng tạo và kỹ năng quản lý dự án tốt
• Kỹ năng giao tiếp, phối hợp đa bộ phận và làm việc trong môi trường tốc độ cao