Mô tả Công việc
- Tham mưu, đề xuất với quản lý Phòng về công tác quản trị thiết bị, cơ sở vật chất
- Thực hiện công tác quản trị thiết bị, cơ sở vật chất:
+ Chịu trách nhiệm thi công, lắp đặt, trang bị, bố trí trụ sở, chi nhánh, văn phòng làm việc;
+ Tìm kiếm, đàm phán, lựa chọn các nhà cung cấp hoặc tổ chức mời thầu trong các vấn đề: xây dựng, cung cấp, sửa chữa, thay thế, nâng cấp dây chuyền, máy móc, thiết bị;
+ Trực tiếp sửa chữa, bảo dưỡng (hoặc làm việc với đối tác) toàn bộ thiết bị, cơ sở vật chất trên toàn hệ thống thông qua việc chủ động rà soát, lên phương án, trình phê duyệt và thực hiện theo đề xuất các đơn vị;
+ Xây dựng kế hoạch, thực hiện mua sắm, trang bị, bố trí, lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị trên toàn hệ thống.
- Thực hiện công tác Quản trị hệ thống hạ tầng công nghệ thông tin, an ninh, PCCC
+ Xây dựng kế hoạch, tổ chức mua sắm, trang bị, quản lý, bảo dưỡng, sữa chữa, tối ưu các thiết bị phần cứng lĩnh vực công nghệ thông tin, điện tử, viễn thông
+ Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện việc rà soát các thiết bị PCCC, phương án PCCC và chủ trì trong công tác tập huấn PCCC cho toàn hệ thống
+ Phối hợp với các đơn vị tìm kiếm, lựa chọn, phát triển đối tác cung cấp giải pháp an ninh
- Thực hiện công tác về giám sát các dự án cải tạo sửa chữa, thi công văn phòng làm việc
- Các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
a. Tốt nghiệp Đại học ưu tiên các chuyên ngành Kỹ thuật: điện, điện tự động, điện dân dụng, tự động hoá, cơ khí
b. Kỹ năng mềm:
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: word, excel.
- Sắp xếp, tổ chức công việc hiệu quả
c. Năng lực cá nhân cần thiết:
- Tư duy sáng tạo.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp
- Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao và đam mê công việc.
- Đảm bảo hoàn thành công việc được giao đúng thời gian yêu cầu và có khả năng làm việc dưới áp lực cao
d. Có các giá trị và hành vi sau:
- Tận tâm: Chủ động làm điều Khách hàng muốn ngay cả khi KH chưa nói ra; Hành động và quyết định dựa trên lợi ích của khách hàng, tổ chức, đội nhóm; Luôn lắng nghe và chia sẻ chân thành.
- Nói như đóng dấu: Nói A làm A làm đúng thời hạn, tuyên bố sự cố sớm nhất, dọn dẹp hậu quả và đưa ra cam kết mới; Chủ động đưa ra giải pháp, không lý do, không đổ lỗi.
- Tư duy phát triển: Ghi nhận và ăn mừng chiến thắng nhỏ; Thử nhanh, sai nhanh, sai rẻ, sửa nhanh; Học hỏi từ người khác