1. Hướng dẫn, đào tạo các nhân viên nhóm Trợ lý kinh doanh Logistics thực hiện các phần hành công việc theo đúng quy trình (Tìm kiếm thông tin khách hàng mới, làm báo giá,…)
2. Theo dõi và nhắc nhở nhân viên nhóm Trợ lý kinh doanh Logistics thuộc phòng Trợ lý kinh doanh trong việc thực hiện nộp báo cáo theo đúng quy định.
3. Tham mưu, hỗ trợ quản lí trực tiếp trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược, mục tiêu, giải pháp và kế hoạch phát triển kinh doanh của Công ty.
4. Hỗ trợ Phòng Kinh doanh Logistics trong việc xử lý các nghiệp vụ kinh doanh, tham mưu trong việc xây dựng các chính sách và kế hoạch phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp.
5. Theo dõi và nhắc nhở nhân viên Phòng Kinh doanh Logistics trong việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, nộp báo cáo kinh doanh theo đúng quy định và định hướng phát triển của Công ty.
6. Hỗ trợ các phòng ban liên quan triển khai, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến các dự án, hợp đồng, kế hoạch kinh doanh theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
7. Quản lý, sắp xếp, lưu trữ thông tin và dữ liệu kinh doanh các khách hàng của Phòng Kinh doanh Logistics.
8. Hỗ trợ tiếp đón khách hàng và các đối tác theo yêu cầu của Phòng Kinh doanh Logistics.
9. Tham gia các chuyến đi công tác cùng Ban Giám đốc và tiếp khách (nếu có).
10. Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc, gặp gỡ khách hàng của các nhân viên thuộc Phòng Kinh doanh Logistics.
11. Sắp xếp, chuẩn bị tài liệu, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp liên quan đến hoạt động Phòng Kinh doanh Logistics.
12. Kiểm tra các thư điện tử liên quan đến khách hàng, báo cáo nội dung thư và soạn thảo, trả lời thư theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
13. Tổng hợp, đánh giá các báo cáo định kỳ của Phòng Kinh doanh Logistics, đối chiếu với kế hoạch năm, từ đó tham mưu kịp thời cho Tổng Giám đốc các chiến lược hoạt động để đảm bảo công việc kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất. Chủ động thực hiện báo cáo gấp đối với những phát sinh cần giải quyết ngay.
14. Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định, quy chế của công ty và yêu cầu của phòng.
15. Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc Công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC
CHÍNH SÁCH & CHẾ ĐỘ