Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng phòng kinh doanh dược
Cấp bậc | Trưởng nhóm / Giám sát |
Lương | $ 20,000,000 - 30,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 31/03/2025 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Dược phẩm , Y tế / Chăm sóc sức khỏe |
Kinh nghiệm | 2 - 5 Năm |
15/02/2025
Bán hàng / Kinh doanh , Dược phẩm , Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Nhân viên chính thức
20 Tr - 30 Tr VND
2 - 5 Năm
Trưởng nhóm / Giám sát
31/03/2025
- Tham mưu cho Giám đốc xây dựng các chính sách bán hàng, quy trình, quy định liên quan đến các hoạt động kinh doanh trong khu vực phụ trách.
- Xây dựng các chính sách và chương trình bán hàng phù hợp với chiến lược công ty.
- Xây dựng kế hoạch phát triển doanh số cho các mặt hàng kinh doanh theo từng tháng, năm và phân bổ cho TDV từng địa bàn.
- Tổng hợp dự trù hàng theo đợt và gọi hàng dự trù về cho các địa bàn đầy đủ và kịp thời.
- Quản lý và phát triển các kênh phân phối của Công ty.
- Tham gia nghiên cứu thị trường, thu thập thông tin khách hàng, thông tin sản phẩm và đề ra chính sách kinh doanh phù hợp với sự thay đổi của thị trường,
- Mở rộng các thị trường, tìm kiếm các khách hàng, đối tác mới.
- Triển khai các chương trình truyền thông, PR mảng phụ trách.
- Đề xuất và tuyển dụng TDV.
- Giám sát hoạt động của các TDV.
- Đề xuất hàng hoá, giá bán để tối ưu hoá lợi nhuận công ty.
- Tổ chức chương trình liên kết khách hàng các khu vực để tăng doanh số và khách hàng.
- Đôn đốc giám sát đốc thúc và chịu trách nhiệm công nợ của khách hàng và TDV.
- Lương cứng 15 - 20 trđ + thưởng doanh thu tháng
- Năng lực chuyên môn: tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành dược, quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế, tài chính ... hiểu về hoạt động kinh doanh, quản lý phát triển kênh bán hàng, nắm rõ các quy định, chính sách của Pháp luật
- Kinh nghiệm làm việc: có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong công tác phụ trách quản lý kinh doanh, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành dược, dược liệu, sản phẩm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe.
- Kỹ năng chuyên môn:
+ Có kỹ năng quản lý, giao tiếp tốt
+ Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mỗi quan hệ.
+ Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán
- Tính cách, sức khỏe: có sức khỏe tốt, nhiệt tình, say mê với công việc, chính trực, trung thành, đáng tin cậy, hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề
Các công việc tương tự