Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng phòng Marketing Trung tâm thương mại
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 30/04/2025 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Quản lý điều hành , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông |
Kinh nghiệm | Trên 3 Năm |
22/03/2025
Tiếp thị / Marketing , Quản lý điều hành , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
Trên 3 Năm
Quản lý
30/04/2025
Liên hệ SĐT (zalo): 033.837.2122
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
* Marketing và Trưng bày hàng hóa:
• Lên kế hoạch và triển khai các chương trình quảng bá sản phẩm trong siêu thị và TTTM..
• Đảm bảo hàng hóa được trưng bày khoa học, thu hút khách hàng theo tiêu chuẩn của thương hiệu.
• Phối hợp với bộ phận marketing để thực hiện các chiến dịch khuyến mãi, quảng cáo sản phẩm.
• Theo dõi hiệu quả các chương trình marketing và đề xuất cải thiện.
• Theo dõi xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động marketing của siêu thị
• Xây dựng chiến lược marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của siêu thị
• Lên kế hoạch và giám sát chiến lược marketing trên mạng xã hội và tiếp thị nội dung
• Tham gia xây dựng các kế hoạch marketing cụ thể cho các ngành hàng, siêu thị.
• Giám sát thực hiện kế hoạch marketing của các phòng ban, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban chức năng.
• Làm việc với giám đốc các bộ phận khác để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và marketing nói riêng
• Xây dựng mạng lưới đối tác, xác định khách hàng tiềm năng.
• Tìm kiếm và phát triển đội ngũ chuyên viên marketing
• Quản lý, giám sát bộ phận marketing.
• Đánh giá và phát triển chiến lược tiếp thị của siêu thị.
• Nghiên cứu nhu cầu đối với các sản phẩm và dịch vụ, tìm hiểu thị trường, xác định phân khúc khách hàng mục tiêu.
• Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.
• Làm việc với bộ phận bán hàng để phát triển các chiến lược giá, tối đa hóa lợi nhuận và thị phần trong khi gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
• Phát triển các chương trình khuyến mãi.
• Hiểu và phát triển ngân sách tài chính cho hoạt động marketing bao gồm chi tiêu; nghiên cứu và phát triển; dự phòng lợi tức đầu tư và lỗ lãi.
• Phát triển và quản lý các chiến dịch quảng cáo.
• Xây dựng nhận thức và định vị thương hiệu.
* Kiểm tra chất lượng hàng hóa:
• Giám sát, đánh giá chất lượng sản phẩm tại siêu thị và toàn bộ TTTM..
• Đảm bảo hàng hóa đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, hạn sử dụng, nguồn gốc xuất xứ.
• Phối hợp với nhà cung cấp và các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề về chất lượng sản phẩm.
• Xây dựng quy trình kiểm tra chất lượng và báo cáo định kỳ.
• Ban hành bộ tiêu chuẩn chất lượng và quy trình vận hành.
• Giám sát, kiểm tra vận hành và kiểm tra chất lượng hàng hóa ở các quầy tại siêu thị.
• Làm việc với cơ quan chức năng liên quan về chất lượng hàng hóa, tiếp các đoàn chức năng về các vấn đề liên quan đến nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng hàng hóa.
* Quản lý nhân sự bộ phận:
• Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên bộ phận QLCL và Marketing, đảmbảo đội ngũ có đủ năng lực để vận hành hiệu quả.
• Phân công công việc, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
• Tạo động lực, khuyến khích nhân viên làm việc hiệu quả, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
* Tổng vụ & Hành chính:
• Quản lý hoạt động hành chính, văn thư, tài sản và trang thiết bị của công ty.
• Đảm bảo các chính sách, quy trình hành chính được thực hiện hiệu quả.
• Xây dựng và thực hiện các quy trình, quy định nội bộ để tối ưu hóa hoạt động công ty.
* Pháp lý:
• Đảm bảo công ty tuân thủ các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh.
• Soạn thảo, rà soát hợp đồng, văn bản pháp lý và hỗ trợ giải quyết tranh chấp.
• Làm việc với các cơ quan chức năng khi cần thiết.
* Báo cáo và phối hợp:
• Báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh, doanh số, tồn kho, hiệu quả ngành hàng cho Ban Giám đốc siêu thị.
• Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh
- Các công việc khác theo sự phân công của Thủ trưởng đơn vị.
2. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Marketing hoặc các lĩnh vực tương tự.
- Từ 05 năm Kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bán lẻ và tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực kiểm soát chất lượng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong siêu thị hoặc trung tâm thương mại.
- Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
- Có khả năng sử dụng Tiếng Anh giao tiếp trong công ty hoặc tiếng Nhật
- Thành thạo Tin học văn phòng và các phần mềm quản lý phân tích, thống kê.
- Các kỹ năng chuyên môn khác:
• Kỹ năng giao tiếp & làm việc với cơ quan chức năng.
• Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao.
• Kỹ năng quản lý, giao tiếp tốt, hướng dẫn, giải quyết vấn đề tốt.
• Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả và khả năng đa nhiệm.
• Có tư duy chiến lược, sáng tạo, đột phá, khả năng phân tích sắc sảo đưa ra quyết định.
• Tinh thần trách nhiệm cao
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm của ứng viên
- Thử việc 02 tháng, hưởng 85% thu nhập chính thức. Sau thử việc, tham gia BHXH theo quy định
- Các chế độ khác: Theo quy định của Pháp luật và Tổng công ty
- Tốt nghiệp Trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Marketing hoặc các lĩnh vực tương tự.
- Từ 05 năm Kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bán lẻ và tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực kiểm soát chất lượng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong siêu thị hoặc trung tâm thương mại.
- Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
- Có khả năng sử dụng Tiếng Anh giao tiếp trong công ty hoặc tiếng Nhật
- Thành thạo Tin học văn phòng và các phần mềm quản lý phân tích, thống kê.
- Các kỹ năng chuyên môn khác:
• Kỹ năng giao tiếp & làm việc với cơ quan chức năng.
• Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao.
• Kỹ năng quản lý, giao tiếp tốt, hướng dẫn, giải quyết vấn đề tốt.
• Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả và khả năng đa nhiệm.
• Có tư duy chiến lược, sáng tạo, đột phá, khả năng phân tích sắc sảo đưa ra quyết định.
• Tinh thần trách nhiệm cao
Các công việc tương tự