Thông Tin Tuyển Dụng
TRƯỞNG PHÒNG MARKETING
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 30/04/2025 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh |
Kinh nghiệm | 5 - 7 Năm |
Địa điểm
Hồ Chí Minh
11/03/2025
Tiếp thị / Marketing , Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
5 - 7 Năm
Quản lý
30/04/2025
a/ Xây dựng chiến lược Marketing
Phát triển và thực hiện các chiến lược marketing dài hạn và ngắn hạn, bao gồm Digital Marketing, Trade Marketing, PR, CRM, Event và Offline Marketing.
Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, xác định cơ hội và thách thức.
Đề xuất và quản lý ngân sách marketing.
b/ Quản lý thương hiệu
Xây dựng và phát triển thương hiệu, đảm bảo sự nhất quán về hình ảnh và thông điệp.
Định vị thương hiệu, nâng cao giá trị thương hiệu.
Xây dựng câu chuyện thương hiệu (Brand Storytelling) hấp dẫn.
c/ Digital Marketing & Quảng cáo hiệu suất
Triển khai và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trên đa nền tảng (Facebook, Google, TikTok, YouTube).
Quản lý ngân sách quảng cáo, đảm bảo ROI và ROAS.
Đo lường và phân tích hiệu quả chiến dịch, sử dụng các công cụ như Google Analytics, Meta Business Suite.
Triển khai SEO, Email Marketing, SMS Marketing, Chatbot, Marketing Automation.
Tối ưu hóa Website, Landing Page để tăng tỷ lệ chuyển đổi (CRO - Conversion Rate Optimization).
d/ Quản lý thương hiệu và truyền thông (Branding & PR)
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với báo chí, KOLs, Celebrities.
Tổ chức sự kiện, triển lãm để quảng bá thương hiệu.
Xây dựng và phát triển kênh Social Media (Fanpage, TikTok, YouTube, Instagram).
e/ Marketing tại cửa hàng (Retail & Trade Marketing)
Triển khai chiến lược Trade Marketing để tăng doanh số tại hệ thống showroom.
Tối ưu trải nghiệm khách hàng tại cửa hàng thông qua Visual Merchandising.
Xây dựng chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng vào các dịp lễ.
Triển khai hệ thống CRM và chương trình khách hàng thân thiết.
f/ Quản lý đội ngũ
Lãnh đạo và quản lý đội ngũ marketing (5-20 nhân sự).
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên.
Xây dựng quy trình làm việc hiệu quả giữa các bộ phận marketing.
Thiết lập và đánh giá KPI cho đội ngũ.
a/ Kinh nghiệm:
Hơn 5 năm kinh nghiệm làm Marketing Manager tại các công ty bán lẻ (ưu tiên ngành hàng tương tự).
Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược và kế hoạch marketing tổng thể cho thương hiệu lớn.
Có kinh nghiệm quản lý ngân sách marketing lớn.
b/ Kỹ năng:
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình xuất sắc.
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả.
Kỹ năng sử dụng các công cụ marketing và quảng cáo.
c/ Trình độ:
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Các công việc tương tự