Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Lập kế hoạch và chiến lược thiết kế cho từng giai đoạn: Quy hoạch – Concept – PA kiến trúc – Thiết kế cơ sở – Thiết kế kỹ thuật – Thiết kế bản vẽ thi công.
Đề xuất tiêu chuẩn thiết kế, vật liệu, giải pháp kỹ thuật phù hợp với định hướng sản phẩm của dự án.
Tổ chức thẩm định và phê duyệt nội bộ các hồ sơ thiết kế.
Kiểm soát tiến độ – chất lượng – khối lượng – chi phí thiết kế của tư vấn.
Phối hợp với các phòng ban để tối ưu thiết kế theo yêu cầu thực tế.
2. Làm việc với đơn vị tư vấn
Đánh giá năng lực tư vấn, quản lý hợp đồng thiết kế, kiểm soát khối lượng phát sinh.
Chủ trì các cuộc họp kỹ thuật với tư vấn, tổng hợp ý kiến, đưa ra các chỉ đạo thiết kế.
3. Quản lý pháp lý thiết kế & tiêu chuẩn
Kiểm soát hồ sơ pháp lý liên quan đến quy hoạch, PCCC, thẩm duyệt thiết kế, đánh giá tác động môi trường, thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật…
Đảm bảo hồ sơ thiết kế phù hợp với các tiêu chuẩn, quy chuẩn Việt Nam và yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước.
Hỗ trợ các thủ tục xin chấp thuận quy hoạch, tổng mặt bằng, giấy phép xây dựng.
4. Kiểm soát chi phí và giá trị sản phẩm
Phối hợp kiểm soát chi phí xây dựng theo từng phương án thiết kế.
Đề xuất giải pháp thiết kế giúp tối ưu chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn sản phẩm.
Kiểm soát thiết kế chi tiết vật liệu, thiết bị cho căn hộ và khu tiện ích.
5. Phối hợp trong giai đoạn thi công
Hỗ trợ ban quản lý dự án, nhà thầu trong việc giải quyết xung đột thiết kế.
Kiểm soát thay đổi thiết kế trong quá trình thi công, đảm bảo thống nhất và cập nhật đầy đủ vào bản vẽ hoàn công.
Tham gia nghiệm thu các hạng mục liên quan đến thiết kế.
6. Công tác quản lý
Xây dựng cơ cấu tổ chức phòng, phân công nhiệm vụ cho nhân sự.
Xây dựng quy trình làm việc.
Huấn luyện, đào tạo, đánh giá năng lực và phát triển đội ngũ.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kiến trúc, hạ tầng, kết cấu.
Am hiểu sâu về quy chuẩn – tiêu chuẩn xây dựng, PCCC,...
Kinh nghiệm: 5 năm tại vị trí Trưởng phòng Quản lý thiết kế, từng làm cho chủ đầu tư BĐS.
Trực tiếp tham gia hoặc quản lý ít nhất 1 dự án chung cư cao tầng từ giai đoạn concept đến hoàn thành.
Kỹ năng điều phối và kiểm soát đa bộ môn thiết kế (Architectural, Structural, MEPF).
Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý tiến độ, quản lý chi phí.
Kinh nghiệm làm việc với đơn vị tư vấn.
Giải quyết vấn đề kỹ thuật phức tạp, ra quyết định nhanh.
Sử dụng tốt các phần mềm chuyên môn: AutoCAD, Revit/BIM, Microsoft Project, MS Office.
Tư duy hệ thống, cẩn trọng, chính xác.
Chủ động, trách nhiệm cao.
Khả năng lãnh đạo, truyền cảm hứng.
Tư duy thẩm mỹ, sáng tạo.
Phúc lợi:
Thu nhập cạnh tranh theo năng lực, xét tăng theo định kỳ 1 năm/lần.
Thưởng hiệu quả công việc.
Thưởng cuối năm và các dịp lễ tết trong năm (30/4, 2/9,...).
Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Các chế độ phúc lợi khác theo chính sách công ty.
Thời gian làm việc: từ thứ hai đến thứ sáu; từ 8:00 -17:00.