Trưởng Phòng Quản Lý Thiết Kế (CĐT)

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    5 - 10 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    29/11/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Quản lý công tác thiết kế

  • Lập kế hoạch và chiến lược thiết kế cho từng giai đoạn: Quy hoạch – Concept – PA kiến trúc – Thiết kế cơ sở – Thiết kế kỹ thuật – Thiết kế bản vẽ thi công.
  • Đề xuất tiêu chuẩn thiết kế, vật liệu, giải pháp kỹ thuật phù hợp với định hướng sản phẩm của dự án.
  • Tổ chức thẩm định và phê duyệt nội bộ các hồ sơ thiết kế.
  • Kiểm soát tiến độ – chất lượng – khối lượng – chi phí thiết kế của tư vấn.
  • Phối hợp với các phòng ban để tối ưu thiết kế theo yêu cầu thực tế.

2. Làm việc với đơn vị tư vấn

  • Đánh giá năng lực tư vấn, quản lý hợp đồng thiết kế, kiểm soát khối lượng phát sinh.
  • Chủ trì các cuộc họp kỹ thuật với tư vấn, tổng hợp ý kiến, đưa ra các chỉ đạo thiết kế.

3. Quản lý pháp lý thiết kế & tiêu chuẩn

  • Kiểm soát hồ sơ pháp lý liên quan đến quy hoạch, PCCC, thẩm duyệt thiết kế, đánh giá tác động môi trường, thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật…
  • Đảm bảo hồ sơ thiết kế phù hợp với các tiêu chuẩn, quy chuẩn Việt Nam và yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước.
  • Hỗ trợ các thủ tục xin chấp thuận quy hoạch, tổng mặt bằng, giấy phép xây dựng.

4. Kiểm soát chi phí và giá trị sản phẩm

  • Phối hợp kiểm soát chi phí xây dựng theo từng phương án thiết kế.
  • Đề xuất giải pháp thiết kế giúp tối ưu chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn sản phẩm.
  • Kiểm soát thiết kế chi tiết vật liệu, thiết bị cho căn hộ và khu tiện ích.

5. Phối hợp trong giai đoạn thi công

  • Hỗ trợ ban quản lý dự án, nhà thầu trong việc giải quyết xung đột thiết kế.
  • Kiểm soát thay đổi thiết kế trong quá trình thi công, đảm bảo thống nhất và cập nhật đầy đủ vào bản vẽ hoàn công.
  • Tham gia nghiệm thu các hạng mục liên quan đến thiết kế.

6. Công tác quản lý

  • Xây dựng cơ cấu tổ chức phòng, phân công nhiệm vụ cho nhân sự.
  • Xây dựng quy trình làm việc.
  • Huấn luyện, đào tạo, đánh giá năng lực và phát triển đội ngũ.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kiến trúc, hạ tầng, kết cấu.
  • Am hiểu sâu về quy chuẩn – tiêu chuẩn xây dựng, PCCC,...
  • Kinh nghiệm: 5 năm tại vị trí Trưởng phòng Quản lý thiết kế, từng làm cho chủ đầu tư BĐS.
  • Trực tiếp tham gia hoặc quản lý ít nhất 1 dự án chung cư cao tầng từ giai đoạn concept đến hoàn thành.
  • Kỹ năng điều phối và kiểm soát đa bộ môn thiết kế (Architectural, Structural, MEPF).
  • Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý tiến độ, quản lý chi phí.
  • Kinh nghiệm làm việc với đơn vị tư vấn.
  • Giải quyết vấn đề kỹ thuật phức tạp, ra quyết định nhanh.
  • Sử dụng tốt các phần mềm chuyên môn: AutoCAD, Revit/BIM, Microsoft Project, MS Office.
  • Tư duy hệ thống, cẩn trọng, chính xác.
  • Chủ động, trách nhiệm cao.
  • Khả năng lãnh đạo, truyền cảm hứng.
  • Tư duy thẩm mỹ, sáng tạo.

Phúc lợi:

  • Thu nhập cạnh tranh theo năng lực, xét tăng theo định kỳ 1 năm/lần.
  • Thưởng hiệu quả công việc.
  • Thưởng cuối năm và các dịp lễ tết trong năm (30/4, 2/9,...).
  • Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Các chế độ phúc lợi khác theo chính sách công ty.
  • Thời gian làm việc: từ thứ hai đến thứ sáu; từ 8:00 -17:00.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Việc làm theo ngành nghề

Feedback