Trưởng phòng tài chính cấp cao

Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    5 - 15 Năm

  • Cấp bậc

    Phó Giám đốc

  • Hết hạn nộp

    12/10/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1./ Công tác xây dựng hệ thống:

Xây dựng và định kỳ rà soát, điều chỉnh hệ thống văn bản , quy trình, quy định, hệ thống biểu mẫu báo cáo quản trị liên quan đến hoạt động quản trị tài chính, bao gồm:

- Các quy định/ chính sách/ hướng dẫn công việc nhằm mục tiêu đạt được yêu cầu về quản trị tài chính.

- Các quy trình phối hợp nội bộ của mảng Quản trị tài chính

- Quy trình phối hợp giữa mảng Quản trị tài chính với các phòng/ ban/ bộ phận khác


2./Công tác quản lý:

- Tham gia vào công tác tổ chức lập, thẩm định KHKD, KHNS, KHDT, KH thuế; hạn mức, định mức chi phí

- Theo dõi, đánh giá, kiểm soát việc thực hiện KHKD, KHNS, KHDT, KH thuế định kỳ

- Tham gia xây dựng bổ chỉ tiêu KPIs tài chính trọng yếu cho từng mảng kinh doanh, theo dõi, đánh giá hiệu quả kinh doanh, hiệu quả vận hành thông qua các bộ KPIs này

- Báo cáo lãnh đạo tình hình tài chính của công ty , của từng mảng hoạt động kinh doanh, phân tích, đánh giá, kiến nghị, đề xuất để đảm bảo tối ưu hóa các chỉ tiêu tài chính

- Quản lý tập trung dòng tiền, dự báo dòng tiền, cân đối nguồn tiền và điều phối dòng tiền chi

- Tham gia trong việc định hướng, xây dựng, đánh giá rủi do và hoàn thiện các cấu trúc tài chính

- Thực hiện đào tạo, xây dựng khung phát triển nguồn nhân lực của mảng quản trị tài chính. Đề xuất khen thưởng, kiến nghị kỷ luật đối với các CBNV cấp dưới

- Dựa vào tình hình thị trường, tình hình tài chính công ty, và đánh giá của các lãnh đạo bộ phận phòng ban, dữ liệu lịch sử đề xuất mục tiêu của các chỉ tiêu chính các mảng hoạt động kinh doanh nhằm đảm bảo kỳ vọng của CĐT

- Tổ chức việc lập hoạt động quản trị tài chính

- Tổ chức phân tích, đánh giá và báo cáo định kỳ các chỉ tiêu tài chính. Kịp thời cảnh báo các cấp lãnh đạo về tình hình tài chính, hiệu quả hoạt động kinh doanh của các khối phòng ban

- Tổ chức triển khai việc tuân thủ các quy chế, quy định, chính sách, quy trình liên quan đến hoạt động quản trị tài chính tại các CTTV bao gồm: Báo cáo tuân thủ, báo cáo rà soát đột xuất, thực đại rà soát tại đơn vị.

- Tham gia tổ chức bộ máy nhân sự mảng Quản trị tài chính hoạt động hiệu quả

3./Thực hiện công tác tham mưu
- Báo cáo lãnh đạo quản lý trực tiếp, các vướng mắc phát sinh, đề xuất phương án giải quyết và xin ý kiến chỉ đao thực hiện.

- Tổ chức và tiến hành thẩm định về mặt tài chính các chính sách giao khoán, quản lý công nợ, phương án kinh doanh, chính sách bán hàng,… từ CTTV

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, kiểm toán, kế toán…và các chuyên ngành liên quan khác

- Có kinh nghiệm ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương cho các tập đoàn, CĐT xây dựng lớn

- Có bằng MBA/ MS/CPA/ CFA/ ACCA là một lợi thế

- Am hiểu các nguyên tắc, chế độ, nghiệp vụ tài chính, kế toán, thanh toán và ngân hàng, nắm vững nghiệp vụ kiểm soát

- Có khả năng phân tích, tổng hợp, đánh giá các mặt nghiệp vụ ở phạm vi rộng

- Có khă năng và kinh nghiệm trong việc triển khai hệ thống quản trị, phần mềm quản lý, ERP

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback