Lương
25 Tr - 35 Tr VND
Kinh nghiệm
2 - 5
Năm
Cấp bậc
Trưởng nhóm / Giám sát
Hết hạn nộp
07/04/2025
Phúc lợi
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giám sát hoạt động của Trung tâm dịch vụ, đảm bảo quy trình làm việc trôi chảy và hiệu quả.
- Giám sát và hỗ trợ các thành viên trong nhóm để đạt được và vượt quá các mục tiêu KPI.
- Thực hiện các chiến lược để cải thiện tốc độ và chất lượng sửa chữa, nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
- Duy trì chỉ số hàng tồn kho và đảm bảo tính chính xác của kho phụ tùng thay thế.
- Hợp tác với các phòng ban khác để đảm bảo cách tiếp cận gắn kết đối với dịch vụ khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Đã tốt nghiệp đại học trở lên
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong vai trò quản lý, ưu tiên trong Dịch vụ khách hàng trong ngành Điện tử.
- Ưu tiên ứng viên giao tiếp được tiếng Anh
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Nhà số 111, đường D, khu dân cư Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Giới tính:
Nam
Độ tuổi:
25 - 35
Lương:
25 Tr - 35 Tr
VND