· Điều hành chi nhánh: Tổ chức, quản lý và chịu trách nhiệm toàn diện hoạt động văn phòng.
· Dịch vụ Đại lý Hải quan: Trực tiếp tham gia, giám sát và hướng dẫn nghiệp vụ khai báo hải quan, thủ tục thông quan hàng hóa (nhập khẩu, xuất khẩu).
· Quản lý đội ngũ: Dẫn dắt, đào tạo và phát triển đội ngũ khoảng 5 nhân viên; xây dựng tinh thần làm việc độc lập, trách nhiệm.
· Kiểm tra chuyên ngành: Hiểu biết và tư vấn cho khách hàng/đội ngũ về thủ tục kiểm tra chuyên ngành (kiểm dịch, kiểm định, C/O, giấy phép chuyên ngành…).
· Khách hàng & đối tác: Phát triển, duy trì quan hệ với khách hàng, cơ quan hải quan, và các cơ quan quản lý liên quan.
· Quản lý tài chính bộ phận: Lập kế hoạch chi phí, kiểm soát ngân sách, tối ưu hiệu quả kinh doanh tại chi nhánh.
· Báo cáo & phối hợp: Báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động, doanh thu, lợi nhuận cho Ban Giám đốc; phối hợp chặt chẽ với các phòng ban tại trụ sở chính TP.HCM.
· Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đại lý Hải quan, trong đó ít nhất 1 năm ở vị trí quản lý/giám sát.
· Kỹ năng quản lý đội nhóm, điều hành công việc độc lập.
· Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh trong công việc.
· Ưu tiên ứng viên có năng lực quản lý tài chính/chi phí tại cấp bộ phận/chi nhánh.
· Kỹ năng mềm: giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian.