- Xây dựng kế hoạch hoạt động, các kế hoạch thực hiện định kỳ cho phòng kiểm nghiệm.
- Quản lý, phân công, điều hành hoạt động của phòng kiểm nghiệm.
- Quản lý các tiêu chuẩn kĩ thuật, các phương pháp kiểm nghiệm và cập nhật nếu có thay đổi.
- Xây dựng quy trình làm việc với thiết bị, chất chuẩn, chất đối chiếu, thuốc thử, quy trình lấy mẫu và phân tích.
- Quản lý toàn bộ tài liệu, hồ sơ liên quan đến kiểm nghiệm.
- Quản lý các trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất, thuốc thử và chất chuẩn.
- Thực hiện công tác đào tạo, kiểm tra, đánh giá nội bộ nhân viên trong phòng.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Dược, Hóa.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực kiểm nghiệm Dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe.
- Được đào tạo về GMP, GLP, các thông tư, nghị định có liên quan về sản xuất, đăng ký và lưu hành sản phẩm dược.
Các công việc tương tự