Xây dựng và duy trì mức độ nhận biết thương hiệu, củng cố niềm tin thương hiệu thông qua các hoạt động nội bộ và bên ngoài nhằm đảm bảo hiệu quả dài hạn cho toàn bộ công ty:
1. Tham gia xây dựng chiến lược thương hiệu, bao gồm thiết lập, hoàn thiện và truyền đạt bộ nhận diện, hướng dẫn thương hiệu, tầm nhìn, sứ mệnh và đề xuất giá trị.
2. Xây dựng các tài liệu thương hiệu mới liên quan đến các vị trí mới và CVP, như: hồ sơ, video, website, TVC, ấn phẩm truyền thông…
3. Phát triển và triển khai tất cả hoạt động truyền thông quan hệ công chúng dành cho các bên liên quan nội bộ, bên ngoài và các hoạt động truyền thông trên mọi kênh, bao gồm offline, online và mạng xã hội.
4. Dự báo rủi ro khủng hoảng truyền thông, kiểm soát rủi ro truyền thông, lập kế hoạch và triển khai các biện pháp xử lý vấn đề.
5. Xây dựng và triển khai các hoạt động CSR và giải thưởng nhằm cải thiện hình ảnh và lĩnh vực hoạt động của công ty.
6. Quản lý truyền thông và quan hệ báo chí.
7. Đào tạo thương hiệu nhằm đảm bảo toàn bộ nhân viên hiểu rõ tầm nhìn và chiến lược thương hiệu mới.
8. Áp dụng bộ nhận diện thương hiệu mới vào tất cả các tài liệu liên quan.
9. Xây dựng và triển khai các chiến lược NPS và CX.
1. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Báo chí, Xã hội và nhân văn, Ngoại ngữ, Ngoại thương...
2. Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý. Tối thiểu 5 năm trong lĩnh vực truyền thông thương hiệu
3. Thông thạo Tiếng Anh, TOEIC từ 700 trở lên, Ielts tối thiểu 6.0
4. Am hiểu kiến thức về ngành tài chính, ngân hàng