1. Quản lý vận hành:
• Vận hành toàn bộ cửa hàng trong ca được giao.
• Kiểm tra, giám sát hoạt động của cửa hàng trong ca được giao theo đúng tiêu chuẩn của công ty.
• Quan hệ khách hàng, xử lý thắc mắc khiếu nại của khách hàng tại cửa hàng.
2. Quản lý doanh thu và chi phí:
• Triển khai thực hiện các chương trình xây dựng hình ảnh, thương hiệu PHÚC LONG.
• Chịu trách nhiệm giám sát hoạt động kinh doanh và các nhân viên làm việc trong ca tại cửa hàng.
3. Quản lý nhân sự:
• Giám sát, kiểm soát quy trình, kiểm tra để đạt tiêu chuẩn trong cửa hàng.
• Tạo không khí làm việc chuyên nghiệp thoải mái, mang lại hiệu quả trong công việc.
• Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương.
• Năng động, nhanh nhẹn, yêu thích môi trường dịch vụ, F&B.
• Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt.
• Phẩm chất cá nhân: Trung thực, công tâm, tận tụy, gương mẫu, năng động, dấn thân đạt mục tiêu.
• Một số yêu cầu khác: Sức khỏe tốt, ngoại hình dễ nhìn.
Các công việc tương tự