BellSystem24-Việt Nam

[C2] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG DỰ ÁN TECHCOMBANK

BellSystem24-Việt Nam
  • Salary

    6,5 Mil - 8 Mil VND

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    25/11/2024

Benefits

  • Allowances
  • Employee Shuttle
  • Uniform
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

​​​​MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của ngân hàng Techcombank;
  • Không sale, không mở thẻ, không áp doanh thu, doanh số;
  • Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến - không cuộc gọi ra.​

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

  • Xoay ca luân phiên trong khung giờ từ 7h00 đến 22h00;
  • Làm 6 buổi/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

  • Thu nhập: 6.500.000 - 8.000.000 vnđ (có lương cứng, phụ cấp thâm niên 4 tháng tăng 1 lần (4 tháng, 8 tháng, 12 tháng...);
  • Được đào tạo bài bản về kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn miễn phí bởi đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp;
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước;
  • Có cơ hội được thăng tiên lên vị trí trưởng ca, trưởng nhóm, giám sát.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

  • Chi nhánh Sài Gòn: Tầng 12A, TCB Sài Gòn Tower, số 23 Lê Duẫn, phường Bến Nghé, Quận 1
  • Chi nhánh Hà Nội: Tòa nhà Vincom Trần Duy Hưng (Trụ sở Techcombank), Cầu Giấy, Hà Nội

Job Requirement

  • Nam/nữ 18-35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên.
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên / Sinh viên mới tốt nghiệp / chờ bằng. 
  • Giọng nói dễ nghe, kỹ năng truyền đạt tốt.

More Information

  • Age: Unlimited
  • Salary: 6,5 Mil - 8 Mil VND
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback