BellSystem24-Việt Nam

[C2] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG DỰ ÁN TECHCOMBANK

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hà NộiHồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    6,5 Tr - 8 Tr VND

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    25/11/2024

Phúc lợi

  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

​​​​MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của ngân hàng Techcombank;
  • Không sale, không mở thẻ, không áp doanh thu, doanh số;
  • Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến - không cuộc gọi ra.​

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

  • Xoay ca luân phiên trong khung giờ từ 7h00 đến 22h00;
  • Làm 6 buổi/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

  • Thu nhập: 6.500.000 - 8.000.000 vnđ (có lương cứng, phụ cấp thâm niên 4 tháng tăng 1 lần (4 tháng, 8 tháng, 12 tháng...);
  • Được đào tạo bài bản về kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn miễn phí bởi đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp;
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước;
  • Có cơ hội được thăng tiên lên vị trí trưởng ca, trưởng nhóm, giám sát.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

  • Chi nhánh Sài Gòn: Tầng 12A, TCB Sài Gòn Tower, số 23 Lê Duẫn, phường Bến Nghé, Quận 1
  • Chi nhánh Hà Nội: Tòa nhà Vincom Trần Duy Hưng (Trụ sở Techcombank), Cầu Giấy, Hà Nội

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam/nữ 18-35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên.
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên / Sinh viên mới tốt nghiệp / chờ bằng. 
  • Giọng nói dễ nghe, kỹ năng truyền đạt tốt.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 6,5 Tr - 8 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback