- Tiếp nhận đơn hàng
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm và dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu:
- Hỗ trợ khách hàng thông qua các kênh thông tin (email, chat, diễn đàn,…) để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty: các dịch vụ công ty cung cấp, giá cả, phương thức thanh toán,…
- Tiếp nhận tất cả các thông tin thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và đưa ra phương hướng xử lý, giải quyết vấn đề. Đối với những trường hợp khó không giải quyết được, mới nhờ sự hỗ trợ của cấp quản lý.
- Định kỳ thực hiện việc chăm sóc khách hàng theo kế hoạch của Công ty
- Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện các chương trình CSKH của Công ty
- Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty
- Báo cáo công việc
- Thực hiện nhiệm vụ khác khi được phân công
- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, marketing, báo chí tại các trường Cao đẳng, Đại học.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Kỹ năng giao tiệp, đàm phám tốt, hiểu tâm lý khách hàng, biết lắng nghe
- Ham tiếp thu, học hỏi các kiến thức mới
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel
- Không nói lắp, nói giọng, nói giọng địa phương
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: 6.000.000 – 8.000.000 VNĐ
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Được tham gia các khóa học và buổi đào tạo do công ty tổ chức
- Đi du lịch 1 năm/2 lần, Lương tháng 13 đầy đủ. Thưởng nghỉ lễ tết, đóng BHXH theo quy định của Pháp Luật hiện hành
Các công việc tương tự