* Mô tả công việc:
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng và giải quyết các vấn đề liên quan
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty
- Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật hồ sơ khách hàng
- Hỗ trợ hoạt động phát triển kinh doanh
- Tham gia vào xây dựng và nâng cao quy trình chăm sóc khách hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
* Yêu cầu công việc:
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp và phối hợp tốt với các bộ phận liên quan
- Khả năng nắm bắt và xử lý tình huống tốt
- Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo
- Ưu tiên các ứng viên thành thạo giao tiếp tiếng Anh
- Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng nhanh và chịu áp lực công việc
- Có tinh thần đồng đội, thái độ tích cực
* Quyền lợi:
- Lương thoả thuận khi trao đổi
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia các hoạt động đào tạo chuyên môn của công ty
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến nhanh.
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi: Sinh nhật, Team building, Year end Party…