Thông Tin Tuyển Dụng
Chăm Sóc Khách Hàng
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Trên 8,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 28/12/2024 |
Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng |
Kinh nghiệm | Trên 1 Năm |
Thời gian làm việc
Nhiệm vụ cụ thể:
· Chăm sóc khách hàng theo quy trình sau khi thực hiện xong dịch vụ (có thể chăm sóc nhiều hơn khi cần thiết) từ phần mềm
· Nhắc khách hàng đến ngày làm liệu trình tiếp theo, book hẹn
· Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ TMV cung cấp
· Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó
· Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của TMV
· Thống kê làm báo cáo CSKH theo yêu cầu
· Phối hợp với các phòng ban/bộ phận khác để đạt mục tiêu kinh doanh
· Các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên
· Nam/nữ tuổi từ 18,
· Có kinh nghiệm >1 năm tại vị trí Telesale/CSKH (lĩnh vực Thẩm mỹ, Spa là một lợi thế).
· Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, giọng nói dễ nghe.
· Xử lý các tình huống và nắm bắt tâm lý khách hàng tốt.
· Cầu tiến và có trách nhiệm cao trong công việc.
· Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, vui vẻ, hòa đồng, chăm chỉ.
Quyền lợi:
· Thu nhập từ 8.000.000 , tùy theo kinh nghiệm và năng lực,
· Thời gian làm việc: T2-CN: 9:00 - 19:00 OFF 1 ngày trong tuần
· Thưởng nóng/thưởng hiệu quả cao theo ngày/tháng/quý/năm
· Thưởng các dịp Lễ/Tết, sinh nhật
· Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo
· Có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến
· Hưởng chính sách ưu đãi làm đẹp không giới hạn cho CBNV và người thân
· Chế độ du lịch/nghỉ mát: tối thiểu 01 lần/năm
· Cam kết chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, cơm trưa, gửi xe…
Các công việc tương tự