- Kiểm soát công ca của khối văn phòng và công nhân, kiểm soát thực hiện và tổng hợp KPI toàn công ty
- Thực hiện tuyển dụng nhân sự cho công ty và chi nhánh
- Thực hiện các công tác tiếp nhận nhân sự mới.
- Thực hiện khai báo BHXH, chế độ cho NLĐ.
- Thực hiện công tác văn thư lưu trữ, quản lý hồ sơ tài liệu của công ty
- Thư ký cuộc họp phòng, công ty
- Thực hiện mua sắm, cấp phát và thanh toán các chi phí liên quan đến hành chính.
Job Requirement
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế như: kế toán, kiểm toán, quản trị kinh doanh, quản trị nguồn nhân lực, luật...hoặc các ngành có liên quan
- Sử dụng thành thạo ứng dụng tin học văn phòng (word, excel, ppt )