Hoa Sen Group và hành trình hơn hai thập kỷ: Tôi luyện nội lực - Khẳng định vị thế thép Việt

Viewed: 5,080

Sau hơn 24 năm thành lập và phát triển, Tập đoàn Hoa Sen hiện là doanh nghiệp số 1 trong ngành sản xuất và kinh doanh tôn mạ tại Việt Nam; là nhà xuất khẩu tôn thép số 1 khu vực Đông Nam Á. Với nỗ lực không ngừng để tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, chính sách nhân sự hợp lý, Tập đoàn Hoa Sen đã nhận được sự đánh giá cao từ thị trường lao động Việt Nam trong suốt nhiều năm qua.

Hoa Sen Mag Shield đáp ứng những yêu cầu kỹ thuật phức tạp, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và độ bền vượt thời gian, là lựa chọn tối ưu cho những công trình trọng điểm quốc gia và dự án tiêu chuẩn quốc tế.
Hoa Sen Mag Shield đáp ứng những yêu cầu kỹ thuật phức tạp, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và độ bền vượt thời gian, là lựa chọn tối ưu cho những công trình trọng điểm quốc gia và dự án tiêu chuẩn quốc tế.

Hãy bình chọn cho Hoa Sen Group tại Doanh nghiệp Yêu thích 2025 để tiếp tục lan tỏa những giá trị tốt đẹp của doanh nghiệp này mang đến cho đất nước và cộng đồng xã hội.

Khác biệt hóa thương hiệu bằng chất lượng

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Tập đoàn Hoa Sen đã có chiến lược xây dựng thương hiệu khác biệt dựa trên giá trị cốt lõi “Trung thực – Cộng đồng – Phát triển” và văn hóa doanh nghiệp 10 chữ “T” – Trung Thực – Trung Thành – Tận Tụy – Trí Tuệ – Thân Thiện. Tập đoàn Hoa Sen khẳng định giá trị thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, giá cả hợp lý, thời gian giao hàng nhanh, dịch vụ hậu mãi tốt và thương hiệu gắn kết cộng đồng, luôn thực hiện nghiêm ngặt 5 cam kết vàng trong bán hàng: “Đúng giá, Đúng tiêu chuẩn, Đúng chất lượng, Được bảo hành, Giao hàng nhanh”. 
Song song đó, Tập đoàn Hoa Sen không ngừng đầu tư nghiên cứu cải tiến, phát triển công nghệ khép kín quy trình sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong và ngoài nước. Tất cả các sản phẩm Tôn Hoa Sen, Ống Thép Hoa Sen, Ống Nhựa Hoa Sen của Tập đoàn Hoa Sen luôn đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe nhất của tất cả các thị trường xuất khẩu.

Hệ thống Siêu thị Vật liệu xây dựng và Nội thất Hoa Sen Home trải dài trên toàn quốc
Hệ thống Siêu thị Vật liệu xây dựng và Nội thất Hoa Sen Home trải dài trên toàn quốc

Đồng thời, để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường, mang đến cho người tiêu dùng một hệ sinh thái sản phẩm phong phú từ vật liệu xây dựng, thiết bị nội thất cho đến các sản phẩm trang trí và tiện ích gia đình. 

Con người là yếu tố cốt lõi tạo nên thành công thương hiệu 

Để đạt được những thành tựu đáng tự hào trong suốt hành trình phát triển hơn 24 năm qua, Tập đoàn Hoa Sen hiểu rằng nguồn nhân lực là yếu tố then chốt tạo nên thành công đó. Chính vì vậy, Hoa Sen luôn không ngừng tập trung phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, hội tụ đủ năng lực, phẩm chất để đóng góp cho sự phát triển bền vững của Tập đoàn, hướng tới trở thành doanh nghiệp kinh tế hàng đầu Việt Nam và khu vực, đồng thời tạo ra những giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng và xã hội. Năm 2024, Tập đoàn Hoa Sen vinh dự nằm trong Top “Nhà tuyển dụng yêu thích – Employer of Choice” khối doanh nghiệp lớn do CareerViet tổ chức. 

Hoa Sen Group được vinh danh tại Giải thưởng “Nhà tuyển dụng yêu thích 2024”
Hoa Sen Group được vinh danh tại Giải thưởng “Nhà tuyển dụng yêu thích 2024”

Trong thời gian tới, Tập đoàn Hoa Sen sẽ tiếp tục đẩy mạnh quá trình tái cấu trúc theo hướng chuyên môn hóa từng lĩnh vực kinh doanh, nhằm tối ưu hiệu quả vận hành, gia cố vị thế trong mảng sản xuất kinh doanh cốt lõi, đồng thời mở rộng sang các lĩnh vực tiềm năng khác. Song song với định hướng này, công tác phát triển nguồn nhân lực tiếp tục được xem là một trong những trụ cột chiến lược. Tập đoàn tập trung nâng cao chất lượng tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ với mục tiêu xây dựng lực lượng nhân sự vững mạnh, sáng tạo và có khả năng đột phá. Bên cạnh đó, Hoa Sen Group đẩy mạnh hợp tác với các trường Đại học, Cao đẳng uy tín trên toàn quốc; đồng thời triển khai các chương trình đào tạo đặc thù như “Quản trị viên Dự nguồn” với lộ trình thăng tiến rõ ràng, hướng đến việc thu hút, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trẻ giàu tiềm năng – những hạt nhân kế thừa và dẫn dắt tương lai của Tập đoàn.

Vòng Chung kết Hội thi “Tiếng hát Sen Vàng 2024” đã để lại kỷ niệm sâu sắc cho Ban Lãnh đạo, Ban Giám khảo và nhân viên tham gia
Vòng Chung kết Hội thi “Tiếng hát Sen Vàng 2024” đã để lại kỷ niệm sâu sắc cho Ban Lãnh đạo, Ban Giám khảo và nhân viên tham gia

Từ những nỗ lực không ngừng trong chiến lược nhân sự, Hoa Sen Group đã và đang kiến tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và giàu cơ hội phát triển cho toàn thể cán bộ nhân viên. Với định hướng nhất quán trong việc phát hiện, bồi dưỡng và giữ chân nhân tài, Tập đoàn không chỉ thu hút được những ứng viên xuất sắc mà còn xây dựng được nền tảng vững chắc để các cá nhân phát huy năng lực, gắn bó và đồng hành dài lâu. 
Nhờ chiến lược phát triển con người toàn diện cùng những đổi mới sáng tạo trong công tác nhân sự, Hoa Sen Group tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu – không chỉ trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh, mà còn trong việc xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng, góp phần tạo nên sự phát triển bền vững và thành công dài hạn cho Tập đoàn.

Bình Chọn Hoa Sen Group – Doanh Nghiệp Yêu Thích 2025!

Bình chọn Hoa Sen Group trở thành Doanh nghiệp Yêu thích 2025
Bình chọn Hoa Sen Group trở thành Doanh nghiệp Yêu thích 2025

Bình chọn cho Hoa Sen Group lọt Top Doanh Nghiệp Yêu Thích 2025, người tham gia thực hiện theo 2 bước sau: 

 
Thời gian khảo sát diễn ra đến hết ngày 31.08.2025, nhanh tay tham gia bình chọn ngay hôm nay! 

Source: CareerViet

VIP jobs ( $1000+ )

Công ty cổ phần Anvy
Công ty cổ phần Anvy

Salary : Competition

Ho Chi Minh | Tay Ninh | Dong Nai

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN Y KHOA SÀI GÒN
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN Y KHOA SÀI GÒN

Salary : Competition

Ho Chi Minh

Công ty cổ phần Anvy
Công ty cổ phần Anvy

Salary : Competition

DakLak | Lam Dong | Khanh Hoa

CÔNG TY TNHH LA VIE
CÔNG TY TNHH LA VIE

Salary : Competition

Long An

Un-Available LTD Co.,
Un-Available LTD Co.,

Salary : Competition

Ho Chi Minh

NHÀ SÁCH TIẾN THỌ
NHÀ SÁCH TIẾN THỌ

Salary : 25 Mil - 30 Mil VND

Ha Noi

ONE GROUP
ONE GROUP

Salary : 30 Mil - 45 Mil VND

Ho Chi Minh

Wipro Consumer Care Vietnam
Wipro Consumer Care Vietnam

Salary : Competition

Ho Chi Minh

Similar posts "Report - Survey"

Vững Bước Cùng VNPAY Tỏa Sáng Tài Năng,  Lan Tỏa Giá Trị Cộng Đồng
VNPAY – công ty thanh toán điện tử hàng đầu Việt Nam – tự hào sở hữu công nghệ tiên tiến và văn hóa doanh nghiệp tích cực. Với gần 20 năm phát triển, VNPAY luôn tạo điều kiện để nhân viên nâng cao chuyên môn và kỹ năng mềm, phát triển bản thân trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Phúc lợi tốt, phong cách làm việc hiện đại cùng sự hỗ trợ tận tâm từ ban lãnh đạo giúp mỗi cá nhân phát huy tối đa năng lực, khẳng định vị thế dẫn đầu về văn hóa doanh nghiệp.
VPS – Hành trình kiến tạo một nơi làm việc đáng mơ ước
Trong ngành tài chính đầy cạnh tranh, VPS không chỉ dẫn đầu thị phần môi giới mà còn kiến tạo môi trường làm việc đáng mơ ước, nơi mỗi nhân viên được trao quyền, nuôi dưỡng đam mê và đồng hành trên hành trình phát triển sự nghiệp thành công.
PG Bank: 32 Năm Chuyển Mình Bứt Phá  – Kiến Tạo Thành Công
Từ xuất phát điểm khiêm tốn với vốn điều lệ 700 triệu đồng năm 1993, PGBank đã vươn mình trở thành ngân hàng số hiện đại, năng động và đầy khát vọng. Bước ngoặt năm 2023 với nhận diện thương hiệu mới đánh dấu sự đổi mới mạnh mẽ của ngân hàng này. Đây không chỉ là hình mẫu ngân hàng chuẩn mực quốc tế mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, luôn sát cánh cùng khách hàng trên hành trình chinh phục thành công.
Hành trình hơn 30 năm cùng SHB: Xây dựng văn hóa gắn kết từ tâm
Trải qua 32 năm hình thành và phát triển, SHB đã khẳng định vị thế vững mạnh trên thị trường tài chính Việt Nam và vươn tầm quốc tế, đóng góp tích cực vào nền kinh tế đất nước. Nền tảng cho thành công bền vững này chính là Văn hóa Doanh nghiệp SHB luôn sâu sát theo 6 giá trị cốt lõi: “TÂM – TIN – TÍN – TRI – TRÍ – TẦM”. Trong đó, “TÂM” là khởi nguồn, là trung tâm, định hướng và dẫn dắt cho mọi hoạt động.
DUYTAN Recycling: Đặt Con Người Là Trung Tâm Phát Triển – Vươn Mình Tiến Vào Kỷ Nguyên Xanh
Năm 2024, DUYTAN Recycling chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới được kết hợp từ logo màu xanh lá của DUYTAN, biểu tượng vòng tròn tái chế và dòng chữ RECYCLING. Đây là bước ngoặt quan trọng, thể hiện cam kết phát triển kinh tế xanh và định hướng trở thành công ty tái chế nhựa ứng dụng công nghệ tiên tiến. Lấy con người là trung tâm, DUYTAN Recycling không ngừng xây dựng môi trường làm việc tích cực, phát triển đội ngũ nhân sự tài năng và nâng cao phúc lợi, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững theo chiến lược ESG.
Vinhomes – Nơi Hạnh Phúc Ngập Tràn
Suốt hơn 10 năm kiến tạo và lan tỏa giá trị “Hạnh phúc ngập tràn”, Vinhomes – thương hiệu bất động sản số 1 Việt Nam – tiên phong xây dựng những khu đô thị đáng sống bậc nhất với quy mô lớn, quy hoạch chuyên nghiệp, tiện ích đồng bộ, môi trường xanh sạch, văn minh, định hình phong cách sống đẳng cấp quốc tế. Không chỉ dẫn đầu về chất lượng sản phẩm, Vinhomes còn coi con người là tài sản quý giá và là chìa khóa cho sự phát triển bền vững, tạo nên môi trường làm việc nơi mỗi cá nhân được tôn trọng, truyền cảm hứng và phát triển toàn diện.
View more

Subscribe

Create job alerts. Free and Easy

Create now
Feedback