Thông Báo Việc Làm
Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
welcome to careerviet
Lượt xem: 14,351
Đôi khi trong công việc căng thẳng và mệt mỏi, chúng ta nên tạo ra những trò đùa tinh nghịch với đồng nghiệp, thậm chí ngay cả với “sếp”. Điều này sẽ giúp mọi người vui vẻ, bớt căng thẳng để lấy lại hứng thú và tinh thần làm việc hăng say. Chúng tôi xin giới thiệu 10 đùa kiểu “cá tháng tư” đơn giản nhưng rất hiệu quả để tạo ra tiếng cười vui vẻ nơi công sở.
10 trò đùa “cá tháng tư” tại công sở
1. Khi gọi một người đồng nghiệp, thay vì gọi đúng tên thật của họ thì phải hãy nghĩ ra một cái nickname nào đó thật hay, ngộ nghĩnh, dễ thương để gọi họ. Ví dụ như: “Mr. Kitten, Miss pinky…”. Điều này không những tạo cho họ một sự bất ngờ thú vị và còn tạo được tiếng cười cho những người xung quanh.
2. Đặt một vật gì đó ngẫu nhiên vào ghế ngồi của người đồng nghiệp. Tình cờ họ phát hiện ra, đi tìm thủ phạm và tạo ra không khí nhộn nhịp cho mọi người.
3. Đặt lọ cá kiểng be bé xinh xinh vào cặp xách của họ. Họ mở ra, phát hiện sẽ rất thích thú.
4. Tắt máy tính của mọi người. Sau đó gửi một tin nhắn “I love you” tới họ. Khi bật máy lên, mọi người sẽ rất ngạc nhiên, thích thú.
5. Viết một tờ giấy dán lên tường với nội dung là một “tin giật gân” về một người đồng nghiệp trong phòng. Mọi người sẽ rất hăng say tò mò để tìm hiểu sự thật. Sau đó thì chỉ là những cười vui cùng bạn mà thôi.
6. Báo tin cho đồng nghiệp của bạn biết rằng, có một người đang để ý cô ấy hoặc anh ấy.
7. Đặt những tờ giấy màu vào hộp giấy của máy photocopy. Bất kì người đồng nghiệp nào của bạn khi đi photo mà gặp phải trường hợp này, họ cũng phải truy tìm bằng được thủ phạm để “xử tội”
8. Chỉnh lại giờ đồng hồ trong phòng làm việc. Bạn hãy cho lùi lại khoảng 1 tiếng đồng hồ, khiến cho mọi người cảm thấy ngày làm việc dường như dài hơn mọi ngày.
9. Khóa tất cả các cửa và dán một tờ giấy có ký hiệu “X” lên cửa sổ văn phòng khi mọi người đã đi ăn trưa hết.
10. Giả bộ đưa cho người đồng nghiệp một hộp bánh nhưng bên trong lại toàn là giấy vụn.
Xem thêm cơ hội tìm việc làm mới tại CareerViet :
Nguồn: HR Vietnam
Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này