Để xây dựng một trang web hoàn hảo

Lượt xem: 13,183

Trang web của bạn đã được khá nhiều người mua hàng biết đến, nhưng làm thế nào để biến những khách hàng bình thường này thành những khách hàng tiềm năng? Nếu bạn muốn biến những người mua hàng bình thường thành khách hàng tiềm năng thì những mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn giữ và tạo được những khách hàng quan trọng cho công việc kinh doanh của mình.

Để xây dựng một trang web hoàn hảo

1. Đặt nội dung lên hàng đầu:

Bạn hãy bỏ ra một vài phút để nghĩ về tầm quan trọng của việc phải cập nhật nội dung trang web. Nếu trang Web của bạn kinh doanh về bất động sản, chắc chắn khách hàng của bạn mong muốn nhận được những thông tin mới về thị trường bất động sản. Khách hàng sẽ bị gây ấn tượng bởi những tin tức mới được truyền tải một cách thường xuyên.Còn nếu bạn đang bán ốc và vít thì không cần phải cập nhật thường xuyên như các hình thức kinh doanh khác.

Nếu trang web của bạn không cần thay đổi nội dung thì hãy viết về chính công ty bạn. Bạn muốn nội dung trang web tập trung vào những điểm mạnh, những lợi thế về dịch vụ và sản phẩm của bạn? Sau đây là một vài cách mà bạn có thể áp dụng:

Sản phẩm của bạn giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian.

Sản phẩm của bạn giúp khách hàng tiết kiệm tiền bạc

Những ứng dụng hữu ích đối với sản phẩm của bạn

Có thể có người sẽ nói “tôi là một doanh nghiệp chứ không phải là một nhà văn”. Theo tôi thì tại sao bạn lại không thử xem sao nhỉ? Bạn sẽ ngạc nhiên đấy. Nếu cách viết của bạn không rõ ràng và sâu sắc như một nhà chuyên nghiệp thì sự nhiệt tình với sản phẩm sẽ thực sự hữu ích cho doanh nghiệp của bạn.

Sau đây là một số nguồn rất hữu ích nếu bạn tham khảo ý kiến trên các trang web:

Elance (http://www.elance.com/)

Sunoasis Jobs (http://www.sunoasis.com/)

Marketingtool.com (http://www.marketingtool.com/)

2. Kiểm tra kỹ nội dung

Nên nhớ rằng khi chúng ta nói về nội dung thì chúng ta không chỉ nói về những câu chữ trên trang web. Chúng ta đang nói về những từ ngữ, hình ảnh, các đường link, logo và địa chỉ e-mail.

Hãy kiểm tra lại tất cả các đường link. Nếu như các đường link đến trang web của bạn không thoả mãn được nhu cầu của khách hàng thì bạn phải tìm hiểu xem khách hàng có thấy thoải mái khi truy cập bằng thẻ của họ vào trang web không? Ngoài ra, hãy kiểm tra những nội dung và hình ảnh của bạn sẽ có thời lượng bao nhiêu. Nếu mất khoảng hơn 10 giây cho một hình ảnh về sản phẩm thì có lẽ bạn sẽ bị mất khách hàng vì khối lượng hình ảnh quá lớn.

3. Xây dựng hòm thư góp ý

Một thực tế đã được chứng minh là các khách hàng của bạn càng có ý kiến về trang web bao nhiêu thì họ càng cảm thấy thoải mái và dễ chịu bấy nhiêu. Họ càng cảm thấy thoải mái bao nhiêu thì họ càng mua nhiều hàng hoá cũng như chú ý đến bạn nhiều hơn. Sau đây là ba cách giúp bạn có được thông tin phản hồi từ phía khách hàng.

- Thiếp lập một hộp thư góp ý trực tuyến: Đây là một cách hiệu quả nhất để đưa khách hàng của bạn có phản hồi và chú ý tới các sản phẩm cũng như dịch vụ của bạn. Hãy để họ có những nhận xét và góp ý về các sản phẩm mà chính họ đã dùng. Phê bình chính là một động lực để cải tiến sản phẩm và chính những lời nhận xét hay phê bình này là xu hướng dùng sản phẩm trên thị trường.

- Hãy tổ chức các cuộc thi: Hãy hỏi những khách hàng của bạn đưa ra những lý do vì sao họ lại thích sản phẩm của bạn đồng thời cũng đưa ra giải thưởng hàng tháng hay hàng tuần cho những người thắng cuộc. Giải thưởng này không chỉ là cách để khách hàng có những phản ứng về sản phẩm mà còn là một cách để bạn thu thập được những lời khuyên của khách hàng về sản phẩm hay dịch vụ để có những cải tiến sao cho hàng hoá hay dịch vụ của bạn ngày càng tốt hơn.

- Tiến hành cuộc khảo sát trực tuyến: Họ có thể đưa ra ý kiến về việc kinh doanh và thông qua đó bạn sẽ rút ra được nhiều kinh nghiệm và tìm hiểu được sở thích của khách hàng.

4. Lắng nghe, học hỏi và rút kinh nghiệm

Có một vài cách hiệu quả để đánh giá thành công đối với những cố gắng của bạn. Nếu vì bất cứ một lý do nào đó mà mọi người không truy cập vào trang web của bạn hàng tuần thì bạn phải thay đổi nội dung một cách phù hợp để thu hút khách hàng. Hộp thư góp ý trực tuyến mà bạn đặt cũng là một cách tốt để biết được những ý kiến của khách hàng về nội dung của bạn. Nếu không có ai nhận xét về mục “Tin hàng tháng” thì có lẽ sẽ không có giá trị để tiếp sức thêm cho bạn vào đầu mỗi tháng làm việc tốt hơn.

Có một nội dung luôn đổi mới không có nghĩa là chỉ đổi mới những tựa đề tin tức trên những trang chủ mà hãy theo dõi một cách cẩn thận đến cả nội dung và luôn luôn đặt ra câu hỏi “liệu những nội dung này có giúp cho công việc bán hàng của tôi nhiều không?”. Nếu câu trả lời là có thì bạn đã đi đúng hướng rồi đó.

Hãy nên nhớ rằng, Marketing một sản phẩm trực tuyến đồng nghĩa với việc: trang web của bạn là phương tiện duy nhất để các khách hàng liên hệ với bạn. Nội dung mà bạn truyền lên trang web sẽ nói lên quy mô và tầm cỡ của công ty mà bạn đang điều hành. Một thông tin thích hợp và cập nhật sẽ truyền tải niềm tin về công ty của bạn tới khách hàng, giúp họ truy cập website của bạn thường xuyên hơn. Và điều này tỷ lệ thuận với lợi nhuận mà khách hàng mang lại cho bạn!

Nguồn: (Theo Chúng ta)

Việc Làm VIP ( $1000+)

Gilimex
Gilimex

Lương : Cạnh Tranh

Hồ Chí Minh

Công ty CPĐT TM TTV (Chuk Tea&Coffee)
Công ty CPĐT TM TTV (Chuk Tea&Coffee)

Lương : Cạnh Tranh

Hồ Chí Minh

Công Ty Cổ Phần Phân Phối Việt Nét
Công Ty Cổ Phần Phân Phối Việt Nét

Lương : Cạnh Tranh

Hà Nội | Hồ Chí Minh

Công Ty Cổ Phần Phân Phối Việt Nét
Công Ty Cổ Phần Phân Phối Việt Nét

Lương : Cạnh Tranh

Hà Nội | Hồ Chí Minh

CÔNG TY CỔ PHẦN GREMSY
CÔNG TY CỔ PHẦN GREMSY

Lương : Cạnh Tranh

Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Devyt
Công ty Cổ phần Devyt

Lương : Cạnh Tranh

Hà Nội

Jollibee Vietnam
Jollibee Vietnam

Lương : Cạnh Tranh

Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Devyt
Công ty Cổ phần Devyt

Lương : Cạnh Tranh

Hải Phòng

Công ty Cổ phần Phúc Long Heritage
Công ty Cổ phần Phúc Long Heritage

Lương : Cạnh Tranh

Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH ATLAS COPCO VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH ATLAS COPCO VIỆT NAM

Lương : Cạnh Tranh

Bình Dương

Chi nhánh CÔNG TY TNHH INTERTEK VIỆT NAM
Chi nhánh CÔNG TY TNHH INTERTEK VIỆT NAM

Lương : Cạnh Tranh

Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THE ONE 5
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THE ONE 5

Lương : 15 Tr - 25 Tr VND

Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Thương Mại Trí Khang
Công ty TNHH Thương Mại Trí Khang

Lương : 15 Tr - 35 Tr VND

Toàn quốc

Công ty TNHH MTV Sen Vàng Việt Nam
Công ty TNHH MTV Sen Vàng Việt Nam

Lương : Cạnh Tranh

Hồ Chí Minh

Tập Đoàn Mega Holdings
Tập Đoàn Mega Holdings

Lương : 15 Tr - 30 Tr VND

Khánh Hòa

Tập Đoàn Mega Holdings
Tập Đoàn Mega Holdings

Lương : 15 Tr - 30 Tr VND

Đà Nẵng

Công ty TNHH Cobi One
Công ty TNHH Cobi One

Lương : 20 Tr - 25 Tr VND

Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH INTERTEK VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH INTERTEK VIỆT NAM

Lương : Cạnh Tranh

Hồ Chí Minh

WeCopyTrade
WeCopyTrade

Lương : 15 Tr - 30 Tr VND

Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Thương mại Vista Sài Gòn
Công ty Cổ phần Thương mại Vista Sài Gòn

Lương : Cạnh Tranh

Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH CNV HOLDINGS
Công Ty TNHH CNV HOLDINGS

Lương : 12 Tr - 25 Tr VND

Hồ Chí Minh

CÔNG TY CỔ PHẦN GREMSY
CÔNG TY CỔ PHẦN GREMSY

Lương : Cạnh Tranh

Hồ Chí Minh

CÔNG TY CỔ PHẦN GREMSY
CÔNG TY CỔ PHẦN GREMSY

Lương : Cạnh Tranh

Hồ Chí Minh

CÔNG TY CỔ PHẦN GREMSY
CÔNG TY CỔ PHẦN GREMSY

Lương : Cạnh Tranh

Hồ Chí Minh

Bệnh viện đa khoa Vạn Phúc 2
Bệnh viện đa khoa Vạn Phúc 2

Lương : 40 Tr - 60 Tr VND

Bình Dương

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT TẬP ĐOÀN ĐẠI VIỆT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT TẬP ĐOÀN ĐẠI VIỆT

Lương : 35 Tr - 45 Tr VND

Hồ Chí Minh

Công ty TNHH JM
Công ty TNHH JM

Lương : 15 Tr - 25 Tr VND

Hồ Chí Minh

CÔNG TY CỔ PHẦN GREMSY
CÔNG TY CỔ PHẦN GREMSY

Lương : Lên đến 30 Tr VND

Hồ Chí Minh

MindX Technology School
MindX Technology School

Lương : 8,4 Tr - 30 Tr VND

Hà Nội | Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH JOB HOUSE
CÔNG TY TNHH JOB HOUSE

Lương : 20 Tr - 25 Tr VND

Hà Nội

Công ty Cổ phần 1AutoCare
Công ty Cổ phần 1AutoCare

Lương : 25 Tr - 30 Tr VND

Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Pac-Fung (Việt Nam)
Công ty TNHH Pac-Fung (Việt Nam)

Lương : Cạnh Tranh

Đồng Nai

Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc

Lương : 25 Tr - 35 Tr VND

Hồ Chí Minh

Techtronic Industries Vietnam Manufacturing Company Limited
Techtronic Industries Vietnam Manufacturing Company Limited

Lương : Cạnh Tranh

Hồ Chí Minh | Bình Dương

CÔNG TY TNHH NEXUS GROUP
CÔNG TY TNHH NEXUS GROUP

Lương : 20 Tr - 30 Tr VND

Đà Nẵng

CÔNG TY TNHH PER-FECTIV VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH PER-FECTIV VIỆT NAM

Lương : Cạnh Tranh

Hồ Chí Minh

Bảo mật
Bảo mật

Lương : Cạnh Tranh

Hồ Chí Minh

Bảo mật
Bảo mật

Lương : Cạnh Tranh

Hồ Chí Minh

Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam
Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam

Lương : Trên 25 Tr VND

Bà Rịa - Vũng Tàu | Đồng Nai

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BMK
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BMK

Lương : 30 Tr - 35 Tr VND

Thái Nguyên | Thái Bình

Ngân Hàng TMCP Quân Đội
Ngân Hàng TMCP Quân Đội

Lương : 10 Tr - 35 Tr VND

Yên Bái

Bài viết cùng chuyên mục "Con đường sự nghiệp"

Các chứng chỉ tiếng Anh phổ biến nhất và cơ hội nghề nghiệp
Khám phá các chứng chỉ tiếng Anh như IELTS, TOEFL, TOEIC và Cambridge. Cùng CareerViet tìm hiểu đặc điểm, mục đích và cách chọn chứng chỉ phù hợp với nhu cầu.
Interior Design là gì & Các thông tin về vị trí Interior Designer
Interior Design là thuật ngữ được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng - nội thất. Vậy Interior Design là gì? Hãy tìm hiểu qua bài viết của CareerViet nhé!
Nhân sự là làm gì? Các mảng công việc của phòng nhân sự
Nhân sự là gì? Cùng khám phá ngay khái niệm nhân sự, việc làm nhân sự, tiền lương và tính cách phù hợp để trở thành chuyên viên nhân sự nhé!
PR là gì? Các loại hình PR phổ biến và cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn
PR là gì? Hay PR là viết tắt của từ gì? Vai trò và các loại hình PR phổ biến hiện nay? Cùng CareerViet tham khảo ngay qua bài viết này để hiểu rõ hơn nhé!
Animation là gì? Những điều cần biết về ngành animation
Bạn muốn tìm hiểu về ngành Animation? Bài viết này sẽ giới thiệu chi tiết về animation là gì, từ định nghĩa cơ bản đến những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn.
Mockup là gì? Vai trò quan trọng và ứng dụng của mockup trong thiết kế
Mockup là cầu nối giữa ý tưởng và thực tế. Tìm hiểu mockup là gì, vai trò của mockup trong thiết kết tại sao mockup lại là công cụ không thể thiếu của designers
Xem thêm

Quan tâm

Thông báo việc làm - Hoàn toàn miễn phí và dễ dàng

TẠO NGAY
Feedback