Thông Báo Việc Làm
Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
welcome to careerviet
Lượt xem: 13,250
Để thành công, ngoài làm việc thật chăm chỉ bạn cũng cần phải biết cách làm sao cho thật hiệu quả nữa. Dưới đây là những điều bạn nên biết để có được thói quen tốt này.
Lên danh sách những việc cần làm
Hãy lên danh sách những việc bạn cần phải làm. Đây là cách giúp bạn quản lý thời gian và công việc tốt nhất.
Luyện thói quen ghi chép
Luôn mang theo bên mình một cây bút, một cuốn sổ hoặc một dụng cụ ghi chép nào đó trong trường hợp bạn quên mất những việc phải làm.
Tránh những nhân tố gây xao nhãng
Có rất nhiều nhân tố có thể gây xao nhãng như những cuộc điện thoại tán gẫu của bạn bè, những việc thu hút sự chú ý của bạn nhưng không đúng lúc, … Bạn cần tránh xa những thứ như thế này.
Tự thưởng cho bản thân
Mỗi khi bạn hoàn thành kế hoạch đặt ra hãy tự thưởng cho mình một cái gì đó, điều này sẽ khiến bạn có thêm động lực để thực hiện đúng kế hoạch đề ra.
Hạn chế thời gian chat và lướt web
Nhiều người có thói quen chat và lướt web trong giờ làm việc. Việc này gây xao nhãng và làm tốn của bạn rất nhiều thời gian. Hãy hạn chế hoặc quy định làm những việc này trong một giờ cố định nào đó sẽ khiến cho bạn thấy mình làm việc hiệu quả hơn rất nhiều.
Nguồn: Theo STVN
Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này