Thông Báo Việc Làm
Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
welcome to careerviet
Lượt xem: 13,453
Trong công việc đôi khi có những thời điểm bạn phải giải quyết rất nhiều việc cùng một lúc. Kỹ năng giải quyết ổn thỏa những tình huống như thế này sẽ mang lại thành công trong sự nghiệp.
Phải giải quyết nhiều việc gấp cùng một lúc có nghĩa là bạn không thể làm tất cả mọi thứ một cách hoàn hảo được. Biết chấp nhận một số sai sót nhỏ trong công việc cũng là một kỹ năng cần thiết. Nếu bạn cứ chờ đợi tất cả mọi thứ đều hoàn hảo thì chắc chắn bạn sẽ đánh mất cơ hội của mình.
Ưu tiên thời gian cho những việc quan trọng góp phần lớn vào thành công của bạn trước. Hãy gạt bỏ những thứ khiến bạn xao nhãng với công việc hoặc những thứ dễ chịu nhưng không mang lại nhiều lợi ích. Bạn hãy nhớ nguyên tắc “Làm việc cần làm trước, làm việc muốn làm sau”.
Khi có nhiều việc cần làm một lúc thì bạn không thể đợi đến lúc kết thúc một công việc này mới tiếp tục công việc khác mà đôi khi bạn phải biết cách làm đồng thời nhiều việc. Để làm được điều này bạn phải giữ cho mình một tinh thần làm việc thật hăng hái.
Hãy để ý đến tình trạng sức khỏe của bạn cả về thể chất lẫn tinh thần. Công việc dồn dập rất dễ làm cho con người bị căng thẳng và mệt mỏi. Sử dụng các biện pháp giải tỏa stress phù hợp để giữ cân bằng cho cuộc sống của bạn.
Khi có quá nhiều việc cần giải quyết bạn có thể tìm đến sự giúp đỡ của các đồng nghiệp. Công việc và lợi ích của bạn cũng là công việc và lợi ích của công ty nên chắc chắn những đồng nghiệp tốt sẽ ra tay giúp bạn.
Để tránh thường xuyên bị rơi vào tình trạng có quá nhiều việc cần làm một lúc như vậy hãy giải quyết triệt để các công việc được giao, tránh lần lữa, chần chừ để việc không bị dồn lại.
Xem thêm cơ hội tìm việc làm mới tại CareerViet :
Nguồn: Theo Sức trẻ Việt Nam
Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này