Thông Báo Việc Làm
Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
welcome to careerviet
Lượt xem: 14,760
Mỗi khi cần tìm một đồ vật nào đó bạn thường phải lục tung bàn làm việc của mình lên? Hãy chấm dứt tình trạng này bằng các bước sau đây.
1. Trước tiên hãy bỏ tất cả mọi thứ xuống nền nhà hoặc sang một cái bàn bên cạnh. Vứt bỏ tất cả những thứ bạn không còn dùng đến nữa như những tờ báo cũ, giấy nháp, …
2. Ưu tiên xếp những thứ quan trọng hay dùng nhất lên trên bàn trước. Để chúng ở những chỗ dễ lấy như bút, kéo thì để trong một chiếc ống đặt ngay trước mặt, những giấy tờ, tài liệu quan trọng thì để trong ngăn kéo sát bên mình.
3. Bạn nhớ dành vị trí cho những đồ vật lớn như điện thoại, laptop, lịch, … Với những đồ như vậy thì bạn không còn cách nào khác là đặt chúng trực tiếp lên bàn.
4. Với những đồ vật nhỏ, lặt vặt thì bạn nên cho chúng vào những chiếc hộp, bạn sẽ thấy bàn làm việc của mình gọn gàng hơn rất nhiều.
5. Khi dùng xong một đồ vật nào đó, nếu như không quá vội bạn hãy cất chúng vào đúng chỗ cũ trước khi chuyển sang làm việc khác. Bạn sẽ thấy động tác này rất hiệu quả.
Bàn làm việc gọn gàng, ngăn nắp sẽ khiến bạn không bị mất thời gian để đi tìm đồ đạc mỗi khi cần làm một việc gì, do đó, chắc chắn bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn.
Nguồn: Theo Sức trẻ Việt Nam
Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này