Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
o Công việc chính:
1. Đóng gói thông tin dự án: Đóng gói các thông tin về dự án đầy đủ, bài bản để làm tư liệu cho bán hàng và thực thi triển khai các hoạt động Marketing
2. Quản lý thực thi hoạt động trong các chiến dịch Marketing dự án:
- Nghiên cứu thị trường, các sản phẩm, chiến lược, hoạt động của đối thủ
- Lập kế hoạch Marketing cho dự án mình phụ trách
- Triển khai các hoạt động Marketing cho dự án theo từng giai đoạn như kế hoạch đề ra, các hoạt động bao gồm nhưng không giới hạn: Marterial, Media booking, Digital & Social, Event…
- Làm việc trực tiếp và sát sao với Vendor/Agency để đảm bảo thực thi đúng tiến độ và chất lượng cho các hoạt động Marketing dự án
- Phối hợp cùng các phòng ban liên quan, vendor tổng tìm kiếm các nhà cung cấp dịch vụ, sản xuất phù hợp về chất lượng và giá thành nhằm sử dụng ngân sách của chiến dịch một cách hợp lý
- Đánh giá, báo cáo hiệu quả Marketing sau mỗi chiến dịch.
o Công việc phối hợp, hỗ trợ:
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng nhằm xây dựng kế hoạch nghiên cứu thị trường, khách hàng ở các phân khúc BĐS
- Phối hợp với bộ phận Truyền thông để giám sát việc thực hiện và tuân thủ các tiêu chuẩn truyền thông của Dự án nhằm đảm bảo tính nhất quán và định vị chuẩn thương hiệu của dự án
- Thực hiện các công việc phát sinh theo chỉ đạo của cấp Quản lý trực tiếp.
2. Quyền lợi:
o Lương thưởng:
- Tăng lương định kỳ thường niên và tăng lương theo năng lực
- Lương thưởng tháng 13, thưởng KPI theo năng lực
- Chế độ thưởng ngày lễ (Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, 30/04, 02/09)
o Phúc lợi:
- Phụ cấp cơm trưa cho nhân viên (T2-T6 hàng tuần)
- Thực hiện đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Tổ chức team building thường niên (Công ty hỗ trợ toàn bộ chi phí, chấm công các ngày đi du lịch)
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho nhân viên (khám chữa bệnh, tai nạn, thai sản...) **
- Chương trình khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Tặng thêm 01 ngày phép/năm đối với nhân viên trên 12 tháng (theo Luật là 12 ngày phép/năm thì ở KITA là 13 ngày phép/năm)
o Trang thiết bị:
- Cấp máy tính theo yêu cầu công việc.
- Cung cấp toàn bộ VPP phục vụ công việc (bút viết, highlight…)
Yêu Cầu Công Việc
o Tác phong, ngoại hình:
- Nam/Nữ, Độ tuổi từ 26 – 35 tuổi
- Tác phong lịch sự, nghiêm túc
- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn
o Bằng cấp, kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing… hoặc các chuyên ngành có liên quan (Truyền thông, Báo chí, Quan hệ công chúng...)
- Yêu cầu có 02 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương trong lĩnh vực Bất động sản
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc ở môi trường Chủ đầu tư Bất động sản hoặc từng công tác tại đại lý phân phối, sàn giao dịch, agency làm việc với khách hàng ngành BĐS...
o Kỹ năng mềm, tố chất cần thiết:
- Kỹ năng viết thành thạo, câu từ chuẩn chỉnh, truyền đạt mạch lạc
- Tính cách: vui vẻ, hòa đồng, cẩn thận
- Có kỹ năng đàm phán, tthương thảo, làm việc nhóm, lập kế hoạch, có khả năng làm việc độc lập, giao tiếp tốt...
- Có kỹ năng quản lý hoạt động Marketing 360 độ, quản lý ngân sách, quản lý dự án...
- Có khả năng tiếp cận nhanh vấn đề và xử lý linh hoạt
- Ngoại ngữ: giao tiếp tiếng Anh cơ bản, đọc hiểu văn bản tài liệu tốt.
- Thành thạo MS Office, công cụ Digital Marketing, có khả năng sử dụng Photoshop / Illutrator / Canva / Premiere…
o Yêu cầu khác:
- Có thể đi công tác tỉnh (thường xuyên)
- Ưu tiên ứng viên có quan hệ tốt với các đơn vị đối tác Marketing
- Tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.