Job Description
1. Quản lý hợp đồng dịch vụ, hợp đồng lao động cho CB.CNV.
2. Chuẩn bị phối hợp với các bên liên quan về thủ tục hồ sơ nhận việc cho nhân viên mới.
3. Cập nhật thông tin nhân viên mới và theo dõi tình hình thay đổi nhân sự
4. Chấm công, tính lương hàng tháng
5. Thực hiện công tác chế độ bảo hiểm xã hội, tính thuế thu nhập cá nhân
6. Giải đáp các thắc mắc về lương, chế độ phúc lợi, BHXH cho nhân viên và các bên liên quan (khi có phát sinh)
7. Giải quyết chế độ thôi việc cho cán bộ công nhân viên nghĩ việc.
8. Soạn thảo các quyết định nhân sự.
Job Requirement
– Nam/ Nữ, tuổi từ 24 – 30.
– Trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Luật, Kinh tế…
– Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí nhân sự tiền lương tại các công ty có quy mô từ 200 người
– Am hiểu về luật lao động, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
– Hiểu biết về các thủ tục hành chính của doanh nghiệp.
– Thành thạo tin học văn phòng.
QUYỀN LỢI:
– Lương: thỏa thuận theo năng lực cá nhân đóng góp (3P)
– Thưởng: hiệu suất lao động, thưởng KPI tháng/ quý/ năm, thưởng dự án,…
– Quản lý theo hiệu quả công việc, tôn trọng ý kiến, sáng kiến, cải tiến
– Được tham gia đa dạng các khóa đào tạo hàng tuần (đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài)
– Tham gia BHXH, BHYT, Công đoàn, Bảo hiểm tai nạn 24/24 … đầy đủ theo Luật định
– Chính sách mua hàng chiết khấu dành cho CB. CNV
– Các khoản phụ cấp và phúc lợi: Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm; Hỗ trợ ăn sáng, ăn trưa, ăn chay; 13 ngày nghỉ/ năm (nghỉ ngày sinh nhật),…
– Công cụ làm việc: hệ thống quản lý SAP, HRM, ERP, IBPM, Microsoft Office 365, hệ thống quy trình quy định ISO, phương tiện di chuyển,…