Thông Báo Việc Làm
Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
welcome to careerviet
Lượt xem: 18,265
Sau khi trừ đi ngày nghỉ, bạn chỉ có khoảng 220 ngày làm việc để có thể hoàn tất mọi công việc trong một năm. Do vậy để tăng hiệu quả làm việc, bạn phải biết cách sắp xếp thời gian một cách khoa học, bạn phải xây dựng cho mình một tư duy "có thể" và phải học cách làm việc một cách thông minh hơn.
Nếu có một công việc mà bạn cho là cần phải làm thì bạn cần phải làm cho thật tốt. Thà làm ít việc mà hiệu quả hơn là làm thật nhiều việc nhưng không việc nào đến nơi đến chốn cả. Bạn cũng đừng để đến ngày mai những gì bạn có thể dễ dàng làm ngay hôm nay, và bạn cũng phải học cách nói "không" để đẩy bớt công việc cho người khác.
Trên thương trường, mọi doanh nghiệp đều có quỹ thời gian như nhau, ai sử dụng thời gian một cách có hiệu quả hơn thì người ấy có nhiều lợi thế cạnh tranh hơn, có cơ hội đi trước và vượt xa đối thủ của mình.
Vì những lý do trên mà người ta đã nghiên cứu và hình thành bộ môn quản trị thời gian nhằm giúp chúng ta sắp xếp công việc của mình cho hợp lý để nhằm đạt hiệu quả cao
1. Xây dựng cho mình một ý thức cá nhân về thời gian
10. Sắp xếp các cuộc họp.
Họp ngắn gọn. Loại bỏ những nội dung không cần thiết. Đảm bảo rằng bạn biết rõ kết quả mà bạn cần đạt được là gì và bạn có một lịch làm việc cùng với nội dung rõ ràng.
Nguồn: (Theo Unicom)
Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này