AI Marketing là gì? Ứng dụng và lợi ích của AI trong Marketing hiện nay

Lượt xem: 13,717

Tại Việt Nam, dường như AI Marketing vẫn còn là một thuật ngữ khá mới mẻ với nhiều người. Tuy vậy, những hoạt động xuất phát từ AI Marketing đang dần “bước vào” đời sống con người, đặc biệt được vận dụng nhiều trong lĩnh vực Marketing. Trong bài viết này, mời bạn cùng CareerViet “giải mã” tất tần tật những điều thú vị về AI Marketing cũng như những ứng dụng và lợi ích của chúng.

AI Marketing là gì?

Trước hết, AI Marketing phổ biến vì là một thương hiệu được Weford Alliance Limited - một công ty ở Nga (trụ sở đặt tại Hồng Kông) đăng ký. Công ty này thành lập từ năm 2017, sau đó ”thăng tiến” thành tập đoàn thuộc Top 1 thế giới về lĩnh vực phát triển và đầu tư về trí tuệ nhân tạo.

Trí tuệ nhân tạo là sự tích hợp của nhiều công nghệ tân tiến với nhau giúp chúng làm được những công việc đòi hỏi trí thông minh và sức sáng tạo của con người. Ngày nay, nhiều công ty đã ứng dụng AI Marketing trong lĩnh vực kinh doanh. Khả năng làm việc của chúng tương đương với một người bình thường, nhưng được mô phỏng lại bằng máy móc, tạo điều kiện cho công ty tiết kiệm thời gian và sức lực, chi phí.

Trong quá trình nghiên cứu, AI Marketing đã được “khai phá” với 4 khả năng hoàn hảo như:

  • Tư duy nhân văn
  • Suy nghĩ phù hợp
  • Hành động mang tình người
  • Hành động phù hợp

Trong thời đại kỷ nguyên số, AI Marketing được xem là một bước ngoặt ấn tượng.

Thuật ngữ AI Marketing là gì? (Nguồn: Internet)

Thuật ngữ AI Marketing là gì? (Nguồn: Internet)

Cách hoạt động của AI Marketing

Weford Alliance Limited đã chế tạo những chú robot để làm việc và kiếm tiền. Những chú robot này sẽ sử dụng thuật toán AI và hình thức Affiliate Marketing để quảng cáo sản phẩm. Đặc biệt hơn, công nghệ AI sẽ giúp robot tự phân tích được dữ liệu của người dùng, sau đó thực hiện chiến lược chạy quảng cáo tự động.

Để đầu tư vào một dự án AI Marketing, bạn cần thực hiện những công việc sau:

  • Bước 1: Đầu tư vào tài khoản AI Marketing bằng hình thức nạp tiền. Đây cũng chính là ngân sách dùng cho việc quảng cáo.
  • Bước 2: Marketbot sẽ là công cụ giúp cho AI Marketing chạy quảng cáo tự động. Marketbot sẽ đảm nhận việc phân tích dữ liệu người dùng, sau đó bắt đầu chạy quảng cáo theo phương án tối ưu nhất. Cách thức hoạt động của AI Marketing chính là chúng sẽ tự phát hiện các sản phẩm có tiềm năng, sau đó bắt đầu phân tích và đánh giá lượt tìm kiếm. Tiếp theo, chúng bắt đầu khởi chạy chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm.
  • Bước 3: Marketbot sẽ thu về hoa hồng từ đơn vị bán hàng sau khi hoàn tất một hợp đồng quảng cáo. Phần lợi nhuận mà Marketbot thu về sẽ được phân bổ và chia cho tập đoàn AI Marketing và các nhà đầu tư.

Cách thức hoạt động của AI Marketing (Nguồn: Internet)

Cách thức hoạt động của AI Marketing (Nguồn: Internet)

Ứng dụng của AI trong ngành Marketing

Bởi vì AI Marketing chưa thực sự phổ biến trong đời sống con người, nên họ chưa thể hiểu rõ về tính ứng dụng của AI, nhất là trong lĩnh vực Marketing. Trên thực tế, công nghệ AI có tính ứng dụng rất cao, chẳng hạn như:

Quản lý và sản tạo nội dung

Công nghệ AI có thể lên ý tưởng cho một báo cáo tài chính, một sự kiện hoặc một xu hướng thị trường nào đó. Một số chương trình đã được thực hiện và phát triển bởi AI có thể kể đến như: Articolo, Wordsmith, WordAI và Contentop.

Xem thêm: UI/UX Designer là nghề gì? Những tố chất cần có để làm UI/UX Designer

AI Marketing giúp cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

Ngày nay, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp rất nhiều hình thức quảng cáo khác nhau trên đường phố, các kênh mạng xã hội hoặc các diễn đàn. Vì vậy, quảng cáo dường như ngày càng trở nên đại trà. Bên cạnh đó, lượt tiếp cận của các loại quảng cáo này tuy phổ biến nhưng hiệu suất chuyển đổi lại không cao, mà lý do chủ yếu là các khách hàng không có được sự trải nghiệm cá nhân như ý.

Hiểu được vấn đề đó, AI Marketing dựa trên việc phân tích insight khách hàng, xây dựng sự tương tác giữa người dùng và thương hiệu, mang lại những quảng cáo có giá trị cá nhân hơn, tạo cảm giác gần gũi cho khách hàng. Từ đó, AI Marketing sẽ cải thiện được yếu tố còn thiếu sót trước đây về trải nghiệm người dùng.

AI Marketing giúp cải thiện trải nghiệm cá nhân của người dùng (Nguồn: Internet)

AI Marketing giúp cải thiện trải nghiệm cá nhân của người dùng (Nguồn: Internet)

AI Marketing giúp thấu hiểu hành vi người tiêu dùng

Công nghệ AI có thể “lần theo dấu vết” của người dùng thông qua lịch sử tìm kiếm của họ theo dạng trích xuất dữ liệu từ Cookies trong suốt quá trình họ dùng Internet. Dựa vào việc phân tích này, AI Marketing sẽ hiểu rõ hơn về nhu cầu, sở thích và mong muốn của khách hàng để xây dựng những loại hình quảng cáo sao cho phù hợp nhất.

Xem thêm: Các kỹ năng marketing cần thiết để tạo nên nhân viên marketing chuyên nghiệp

Lợi ích của AI Marketing

Bên cạnh tính ứng dụng cao và mang lại hiệu quả tốt, AI Marketing ngày càng được biết đến nhiều hơn bởi những lợi ích “đặc sản” của chúng gồm:

Tăng ROI của chiến dịch

Thông qua những trải nghiệm cá nhân của người dùng, Marketing cho phép công nghệ AI phân tích và dự đoán, cũng như thiết kế hành trình trải nghiệm của khách hàng một cách chuẩn xác. Hơn thế nữa, AI Marketing còn giúp các marketers thiết lập các điều khoản lợi ích riêng cho người dùng. Chính bởi điều này mà các chiến dịch tăng ROI một cách hiệu quả và rõ rệt.

Tăng ROI của chiến dịch là một trong những lợi ích hàng đầu của AI Marketing

Tăng ROI của chiến dịch là một trong những lợi ích hàng đầu của AI Marketing (Nguồn: Internet)

AI Marketing giúp cho việc phân tích insight khách hàng hiệu quả nên các nhà đầu tư không tốn quá nhiều ngân sách để thực hiện quảng cáo, ngược lại còn tăng ROI hiệu quả. Đồng thời, các marketers cũng sẽ giảm thiểu những chiến dịch quảng cáo làm khách hàng khó chịu.

Cá nhân hóa theo thời gian thực giúp tăng mối quan hệ khách hàng

Trong lĩnh vực mua sắm trực tuyến, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy quen thuộc mỗi khi nhắc đến tính cá nhân hóa khi mua hàng. Do đó, AI sẽ thực hiện các nhiệm vụ lấy lòng khách hàng để thu hút họ về những sản phẩm mà họ quan tâm. Trên thực tế, một vài công ty đã và đang ứng dụng AI để thực hiện cá nhân hóa cho website, bài đăng và email trên các kênh mạng xã hội nhằm giải quyết nhu cầu của khách hàng một cách trọn vẹn.

Xem thêm: Coaching là gì? Làm coach là làm gì? Bí quyết để trở thành chuyên gia

Đo lường hoạt động Marketing nâng cao

Marketing Automation sẽ giúp cho quá trình AI thực hiện nhiệm vụ trở nên thông minh hơn. Chúng cho phép chuyển các dữ liệu thành những tương tác, quyết định tích cực đến kết quả kinh doanh của công ty.

Điều quan trọng hơn hết là AI Marketing giúp chuyển hóa dữ liệu thành những thông tin cụ thể và chi tiết để chúng có thể thực hiện nhiệm vụ nhanh chóng và chính xác. Nói cụ thể hơn, một trong những yếu tố quan trọng mà AI mang lại cho doanh nghiệp chính là tốc độ thực thi và triển khai các nhiệm vụ quảng cáo. Ngoài ra, AI còn có thể tối ưu hóa nội dung ở nhiều định dạng khác nhau, điều này giúp tăng lượt tương tác với khách hàng hiệu quả.

Xem thêm: VJ là gì? VJ là nghề gì? Tố chất cần có để thành công với nghề

Tiết kiệm chi phí

Ngân sách là yếu tố được mọi doanh nghiệp quan tâm. Họ sẵn sàng chi tiền để mua về những công cụ mới và tốt nhất cho doanh nghiệp khi chúng cải thiện hiệu quả và không tốn nhiều chi phí vận hành. Trong số đó, AI Marketing là một lựa chọn hoàn hảo.

Trong đó, AI có thể giúp bạn hoàn tất những công việc có tính chất lặp đi lặp lại nhiều lần gây nhàm chán. Chúng còn giúp giảm thiểu sai sót đến mức tối đa và rút ngắn thời gian thực hiện nhiệm vụ. Khi sử dụng công nghệ AI, doanh nghiệp sẽ giảm bớt chi phí thuê nhân công, đồng thời vẫn giúp tăng năng suất làm việc và hiệu quả doanh thu.

Xem thêm: Nhân viên QC và 3 kỹ năng quan trọng không phải ai cũng biết

Cách sử dụng AI Marketing

AI Marketing chứa đựng nhiều giá trị hữu ích và tính ứng dụng lý tưởng. Vậy làm thế nào để sử dụng AI Marketing một cách hiệu quả?

Thiết lập mục tiêu

Khi chương trình AI Marketing bắt đầu, việc quan trọng nhất là thiết lập mục tiêu rõ ràng và phân tích chiến lược Marketing. Trước hết bạn cần phân đoạn thị trường mục tiêu để doanh nghiệp tận dụng nguồn lực nhằm tối ưu hiệu suất hoạt động Marketing. Sau đó hãy tiến hành thiết lập KPIs. Chỉ số KPIs sẽ giúp công ty đo lường độ hiệu quả của một dự án AI Marketing. Chính bởi yếu tố này sẽ tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát huy và rút kinh nghiệm trong các hoạt động xây dựng sự tin cậy với khách hàng.

Xây dựng mục tiêu là tiêu chuẩn đầu tiên để AI Marketing hoạt động

Xây dựng mục tiêu là tiêu chuẩn đầu tiên để AI Marketing hoạt động (Nguồn: Internet)

Xem thêm: Business administration là gì? Ngành quản trị kinh doanh tại Việt Nam

Tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu
Vì AI Marketing hoạt động dựa trên việc phân tích insight khách hàng là chủ yếu, nên việc bảo mật dữ liệu khách hàng là điều hết sức quan trọng. Khi AI Marketing hoạt động và vẫn giữ được sự riêng tư đó, tương đương với việc lòng tin được xây dựng nơi khách hàng càng cao.

Xem thêm: Software Engineer là ai? Đặc trưng công việc kỹ sư phần mềm

Duy trì chất lượng data

Các chương trình AI Marketing vẫn sử dụng một lượng lớn dữ liệu như machine learning. Do đó, AI Marketing cần phải thực hiện công việc chính xác và đưa ra quyết định có hiệu quả cao. Hơn thế nữa, các quyết định có thể bị sai hoặc thiếu sót khi lượng dữ liệu chưa được đảm bảo.

Trước khi thực hiện chương trình AI Marketing, các marketers cần có sẵn nguồn dữ liệu chất lượng và sạch sẽ. Trong đó, 7 yếu tố quan trọng cần nắm cho dữ liệu gồm:

  • Sự kịp thời
  • Độ hoàn chỉnh
  • Sự thống nhất
  • Tính liên kết
  • Sự chuẩn xác
  • Sự minh bạch, rõ ràng
  • Sự đại diện

Xem thêm: Tester là gì? Mô tả công việc, kỹ năng cần thiết trở thành tester

 

Tạo một chiến lược AI Marketing tích hợp

Nếu các marketers chỉ vận dụng một chương trình AI Marketing độc lập, điều này có thể mang đến hiệu quả không cao. Do đó, bạn cần có sự kết hợp chiến lược marketing hiện tại với dự án AI để cho ra hiệu quả tốt nhất.

Khi có sự vận dụng tích hợp này, chiến lược marketing sẽ nhận được sự hỗ trợ từ AI Marketing nhằm giảm thiểu rủi ro, nâng cao giai đoạn phân tích dữ liệu,... mang đến hiệu quả tối ưu nhất cho doanh nghiệp.

Xem thêm: Account Executive là gì? Yêu cầu công việc đối với Account Executive

Nói tóm lại, AI Marketing là một thuật ngữ thông dụng trong thời đại kỷ nguyên số. Chúng không chỉ nổi bật là một công nghệ hiện đại, mà còn có nhiều lợi ích và tính ứng dụng thực tế, giúp doanh nghiệp phát triển và cải thiện doanh thu.

Nguồn: CareerViet

Việc Làm VIP ( $1000+)

CÔNG TY TNHH MTV THANG MÁY TAIYO VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH MTV THANG MÁY TAIYO VIỆT NAM

Lương : 10 Tr - 15 Tr VND

Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN MAC MARKETING
CÔNG TY CỔ PHẦN MAC MARKETING

Lương : 35 Tr - 40 Tr VND

Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH LANGUAGE TALENT SOLUTIONS
CÔNG TY TNHH LANGUAGE TALENT SOLUTIONS

Lương : 15 Tr - 40 Tr VND

Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN KING FOOD MARKET
CÔNG TY CỔ PHẦN KING FOOD MARKET

Lương : 10 Tr - 12 Tr VND

Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN AK (VIỆT NAM)
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN AK (VIỆT NAM)

Lương : 12 Tr - 18 Tr VND

Hà Nội

Công Ty Cổ Phần TEKCOM
Công Ty Cổ Phần TEKCOM

Lương : Cạnh Tranh

Bình Dương

Soctrip
Soctrip

Lương : 20 Tr - 25 Tr VND

Hồ Chí Minh

Công ty cổ phần IMPERIAL
Công ty cổ phần IMPERIAL

Lương : 35 Tr - 55 Tr VND

Hồ Chí Minh

BSS Group
BSS Group

Lương : Lên đến 40 Tr VND

Hà Nội

Công Ty TNHH Sunrise Sportsgear Việt Nam
Công Ty TNHH Sunrise Sportsgear Việt Nam

Lương : Cạnh Tranh

Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH MATHPRESSO VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH MATHPRESSO VIỆT NAM

Lương : 10 Tr - 13 Tr VND

Hà Nội

CÔNG TY TNHH KINGDEN TRADING
CÔNG TY TNHH KINGDEN TRADING

Lương : 40 Tr - 50 Tr VND

Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH LYNH PREMIUM
CÔNG TY TNHH LYNH PREMIUM

Lương : Cạnh Tranh

Hồ Chí Minh

Wall Street English
Wall Street English

Lương : Cạnh Tranh

Hồ Chí Minh

Công ty CP Đầu tư Legacy
Công ty CP Đầu tư Legacy

Lương : Trên 18 Tr VND

Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Sen Đỏ
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Sen Đỏ

Lương : 18 Tr - 25 Tr VND

Hà Nội

Công ty TNHH sân golf Palm Sông Bé
Công ty TNHH sân golf Palm Sông Bé

Lương : Cạnh Tranh

Bình Dương

TẬP ĐOÀN DẦU KHÍ ANPHA
TẬP ĐOÀN DẦU KHÍ ANPHA

Lương : Cạnh Tranh

Hồ Chí Minh

Công ty CP Đầu tư Legacy
Công ty CP Đầu tư Legacy

Lương : Trên 15 Tr VND

Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG BOLD WOLF
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG BOLD WOLF

Lương : Cạnh Tranh

Hồ Chí Minh

CÔNG TY CỔ PHẦN TM VÀ DV AN VƯỢNG LAND
CÔNG TY CỔ PHẦN TM VÀ DV AN VƯỢNG LAND

Lương : Cạnh Tranh

Hà Nội

CÔNG TY TNHH MINTHACARE
CÔNG TY TNHH MINTHACARE

Lương : Cạnh Tranh

Hồ Chí Minh

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ FOXAI
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ FOXAI

Lương : Cạnh Tranh

Hà Nội

CÔNG TY TNHH UNITED STATES NATIONAL COUNCIL
CÔNG TY TNHH UNITED STATES NATIONAL COUNCIL

Lương : Cạnh Tranh

Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Đầu tư Asia Dragon
Công ty Cổ phần Đầu tư Asia Dragon

Lương : Cạnh Tranh

Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam
Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam

Lương : 12 Tr - 15 Tr VND

Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN GONSA
CÔNG TY CỔ PHẦN GONSA

Lương : Cạnh Tranh

Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Tập Đoàn Rita Võ
Công Ty TNHH Tập Đoàn Rita Võ

Lương : 13 Tr - 16 Tr VND

Hồ Chí Minh

CÔNG TY CỔ PHẦN PGT SOLUTIONS
CÔNG TY CỔ PHẦN PGT SOLUTIONS

Lương : Cạnh Tranh

Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đa khoa Hà Nội
Bệnh viện Đa khoa Hà Nội

Lương : Cạnh Tranh

Hà Nội

Công Ty TNHH Việt Thành Việt Nam
Công Ty TNHH Việt Thành Việt Nam

Lương : Cạnh Tranh

Hà Nội

CÔNG TY TNHH THAI WAH VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH THAI WAH VIỆT NAM

Lương : Cạnh Tranh

Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM VÀ ĐỒ UỐNG INTERFRESH
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM VÀ ĐỒ UỐNG INTERFRESH

Lương : Cạnh Tranh

Bình Dương

CÔNG TY TNHH GLOBAL COMMERCIAL PARTNER
CÔNG TY TNHH GLOBAL COMMERCIAL PARTNER

Lương : 12 Tr - 15 Tr VND

Hồ Chí Minh

CÔNG TY CỔ PHẦN ASIA LIFE
CÔNG TY CỔ PHẦN ASIA LIFE

Lương : 12 Tr - 15 Tr VND

Hồ Chí Minh

CÔNG TY CỔ PHẦN NAMI DESIGN VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN NAMI DESIGN VIỆT NAM

Lương : 15 Tr - 25 Tr VND

Hà Nội

Công ty TNHH Thiết bị y tế Phương Đông
Công ty TNHH Thiết bị y tế Phương Đông

Lương : Cạnh Tranh

Hà Nội

CÔNG TY TNHH TRỐNG ĐỒNG VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH TRỐNG ĐỒNG VIỆT NAM

Lương : 30 Tr - 50 Tr VND

Hà Nội

CÔNG TY TNHH WELLNESS LIFESTYLE
CÔNG TY TNHH WELLNESS LIFESTYLE

Lương : Cạnh Tranh

Hà Nội

CÔNG TY TNHH VIETART F&B
CÔNG TY TNHH VIETART F&B

Lương : Cạnh Tranh

Đà Nẵng

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ K.L.E.V.E
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ K.L.E.V.E

Lương : 10 Tr - 20 Tr VND

Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN ULTD THỊNH PHÁT
CÔNG TY CỔ PHẦN ULTD THỊNH PHÁT

Lương : 9 Tr - 14 Tr VND

Hà Nội | Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH WELLNESS LIFESTYLE
CÔNG TY TNHH WELLNESS LIFESTYLE

Lương : Cạnh Tranh

Hà Nội

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN DIVI
CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN DIVI

Lương : Cạnh Tranh

Hồ Chí Minh

CTY TNHH KIÊN THÀNH TÍN
CTY TNHH KIÊN THÀNH TÍN

Lương : 10 Tr - 14 Tr VND

Hồ Chí Minh

Công ty TNHH TM&ĐT LA.MA.SON
Công ty TNHH TM&ĐT LA.MA.SON

Lương : 12 Tr - 17 Tr VND

Hà Nội

CÔNG TY TNHH BÁN LẺ SAMMISHOP
CÔNG TY TNHH BÁN LẺ SAMMISHOP

Lương : 8 Tr - 12 Tr VND

Hồ Chí Minh

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ & THỂ THAO UNITY
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ & THỂ THAO UNITY

Lương : 15 Tr - 20 Tr VND

Hồ Chí Minh

CÔNG TY CỔ PHẦN ERSA
CÔNG TY CỔ PHẦN ERSA

Lương : Lên đến 20 Tr VND

Hà Nội

Hệ thống trung tâm dịch vụ CarOn
Hệ thống trung tâm dịch vụ CarOn

Lương : 10 Tr - 15 Tr VND

Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM GBH
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM GBH

Lương : 12 Tr - 15 Tr VND

Hà Nội

Công Ty TNHH Aeon Việt Nam
Công Ty TNHH Aeon Việt Nam

Lương : 600 - 1,000 USD

Hà Nội

Bài viết cùng chuyên mục "Wiki Career"

CIO là gì? Yêu cầu công việc - kỹ năng và mức lương của một CIO
CIO là gì vai trò của CIO là những thắc mắc phổ biến của nhiều ứng viên quan tâm đến vị trí CIO. Hãy cùng CareerViet tìm hiểu rõ về CIO trong bài viết này nhé!
Tổ chức sự kiện là gì? Đặc điểm của tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Tổ chức sự kiện là gì? Tìm hiểu quy trình tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Đặc điểm, mức lương ngành tổ chức sự kiện chi tiết, cập nhật mới nhất từ A - Z!
Chat GPT tiếng Việt: Cách tạo tài khoản và sử dụng MIỄN PHÍ
Chat GPT tiếng Việt đem lại rất nhiều hữu ích cho người Việt Nam. Cùng đọc hết bài viết này để nắm được cách sử dụng chat GPT ở việt nam hiệu quả nhé!
Copywriting là gì? Tìm hiểu về nghề Copywriter là gì từ A - Z
Copywriter là người viết nội dung quảng cáo hoặc marketing ở nhiều hình thức. Cùng CareerViet khám phá nhiều hơn về Copywriting và nghề Copywriter là gì nhé!
QC là gì? Kỹ năng cần có của một QC và cách phân biệt với QA
QC là gì? Công việc QC gồm những gì? Yêu cầu kỹ năng của một QC? Cách phân biệt QC & QA? Trong bài viết này, CareerViet sẽ giải đáp thắc mắc đó giúp bạn nhé!
Xu thế phát triển và cơ hội nghề nghiệp cho nghề designer!
Khám phá designer là nghề gì, xu hướng phát triển và cơ hội nghề nghiệp trong ngành thiết kế cập nhật mới nhất!
Xem thêm

Quan tâm

Thông báo việc làm - Hoàn toàn miễn phí và dễ dàng

TẠO NGAY
Feedback