Mô tả Công việc
- Đón tiếp, tư vấn sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Cập nhật thông tin, hình ảnh khách hàng lên hệ thống phần mềm.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc tốt các khách hàng hiện tại ( qua zalo chi nhánh, zalo cá nhân, facebook cá nhân,..).
- Lập kế hoạch làm việc hàng ngày, hàng tuần và gửi báo cáo kế hoạch làm việc hàng ngày hàng tuần vào đầu và cuối mỗi ngày, mỗi tuần gởi Quản lý.
- Đảm bảo tăng trưởng chỉ số khách hàng (chỉ số đo lường mức độ hài lòng của khách hàng, trung bình bill, tỉ lệ chốt khách cũ/ khách mới).
- Gọi điện thoại/ zalo hỏi thăm, xin ý kiến khách hàng về hiệu quả điều trị trong vòng 3 ngày và 5 ngày sau điều trị.
- Tương tác cá nhân hoá với khách hàng thường xuyên trên các kênh mạng xã hội của công ty như Facebook, Zalo, Viber để tìm hiểu và giải quyết kịp thời những vấn đề của khách hàng.
- Báo cáo ngay lập tức những trường hợp khách hàng không hài lòng về chất lượng dịch vụ hoặc chăm sóc cho CVKT phụ trách điều trị, Quản lý chi nhánh và Giám đốc.
- Tổng hợp ý kiến khách hàng và xử lý rủi ro. Báo cáo kết quả xử lý rủi ro hằng tuần cho Quản lý chi nhánh, và Giám đốc.
- Đảm bảo và thực hiện các quy trình làm việc: nhập số liệu các bảng báo cáo, bảng đo lường dịch vụ, quẹt thẻ, chuyển khoản, nhắc lịch hẹn, đăng bài zalo, livestream... theo sự hướng dẫn từ quản lý.
- Đảm bảo và thực hiên vệ sinh khu vực phòng tiếp khách, quầy tư vấn, bàn làm việc, tủ mỹ phẩm: sàn nhà, cửa kính, toilet, cây xanh, mùi thơm,..
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm tư vấn tối thiểu 6 tháng trong các ngành Spa, Kinh doanh, SPA, BĐS, bảo hiểm (Ưu tiên trong ngành spa, làm đẹp, clinic,..)
- Ngoại hình ưa nhìn, da ít khuyết điểm
- Thật thà, chăm chỉ.
- Độ tuổi: 18-30 tuổi
- Giờ làm việc :
Ca 1: 8h30 - 19h
Ca 2: 10h - 19h30
- Tháng nghỉ 4 ngày (ko nghỉ T7, CN)
- Bình Thạnh: 36/13 Đường D2 (Nguyễn Gia Trí), Phường 25, Bình Thạnh
- Thủ Đức: 18 Đường Số 4, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức
- Tân Phú: 639B Âu Cơ, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú
- Quận 12 : 59H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12