Lương
14 Tr - 16 Tr VND
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
02/12/2024
Phúc lợi
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, hỗ trợ xử lý trong trường hợp khách báo lỗi, đổi SIM, đổi điện thoại, không đăng ký được dịch vụ,...
Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm khách hàng khi sử dụng dịch vụ, hoặc khi khách hàng yêu cầu được gọi lại hỗ trợ
Đối tượng khách hàng: Người tiêu dùng sản phẩm/dịch vụ của công ty tại thị trường Mỹ
Không bán hàng. Không áp Doanh thu/Doanh số
2. Thời gian làm việc:
Làm từ Thứ 2 - Thứ 7, nghỉ Chủ nhật hàng tuần:
Ca làm từ Thứ 2 - Thứ 6: Xoay ca luân phiên:
Ca 1: 20h00 - 05h00 (Giờ Việt Nam)
Ca 2: 23h00 - 08h00 (Giờ Việt Nam)
Ca làm Thứ 7: 22h00 - 07h00 (Giờ Việt Nam)
Thời gian nghỉ giữa giờ: 60 phút
3. Địa điểm làm việc: Tầng 3 tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội - Hà Nội
4. Quyền lợi được hưởng:
Thu nhập: 14.000.000 VNĐ Gross (Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng) - chưa bao gồm Tăng ca
Tăng lương định kỳ 2 lần/năm; review lại lương sau 3 tháng đầu tiên làm việc
Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật Việt Nam, đóng BHXH sau 2 tháng làm việc
Có cơ hội rèn luyện, nâng cao kỹ năng tiếng Anh của bản thân trong môi trường khách hàng người nước ngoài
Được đào tạo bài bản nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng tư vấn, xử lý vấn đề từ đầu
Môi trường làm việc bảo mật và an ninh
Công ty trang bị đầy đủ 100% trang thiết bị phục vụ công việc
Yêu Cầu Công Việc
Nam/Nữ. Độ tuổi: 18 – 35 tuổi
Tốt nghiệp THPT trở lên
Giao tiếp linh hoạt bằng Tiếng Anh (Tương đương IELTS 6.0 trở lên), không yêu cầu chứng chỉ, bằng cấp
Không yêu cầu kinh nghiệm và không yêu cầu học đúng chuyên ngành
Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
Thông tin khác
Bằng cấp:
Trung học
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Lương:
14 Tr - 16 Tr
VND