BellSystem24-Việt Nam

[C8] Nhân viên chăm sóc khách hàng ngân hàng TPbank (Chi nhánh Ngoại Giao Đoàn, Đội Cấn, Lê Ngọc Hân)

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    7 Tr - 9 Tr VND

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    15/12/2024

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng về dịch vụ của ngân hàng TPbank

- Thực hiện các cuộc gọi ra khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng, giới thiệu các chương trình khuyến mãi của ngân hàng

- Không sales, không áp doanh số doanh thu

2: Địa điểm làm việc:

- Chi nhánh Ngoại Giao Đoàn: Tầng 2, tòa NO3 T3, Khu Ngoại Giao Đoàn( Lối lên văn phòng là mặt sau tòa nhà)

- Chi nhánh: 155 Đội Cấn , Ba Đình , Hà Nội

- Chi nhánh: 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng

3: Thời gian làm việc: 1 ca/ngày, 6 ca/tuần, nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần

- Ca 1 : 07h00 – 15h00

- Ca 2 : 08h00 – 16h00

- Ca 3: 14h00 – 22h00

Được nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần

4: Quyền lợi

- Thu nhập: 7.500.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng (Lương cứng + KPI)

- Được đào tạo bàn bản nghiệp vụ ngân hàng và kỹ năng tư vấn khách hàng (có phụ cấp hỗ trợ đào tạo)

- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Có cơ hội thăng tiến trong công việc lên trưởng nhóm, trưởng ca

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.

- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.

- Có cơ hội chuyển sang các vị trí nội bộ khác của ngân hàng

Yêu Cầu Công Việc

- Nam, Nữ từ 18 – 35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên/ sinh viên đang chờ bằng

- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

- Giọng nói dễ nghe, kỹ năng truyền đạt tốt.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback