Chi nhánh: Lào Cai, Phú Thọ, Quảng Bình, Đắk Nông, Ninh Thuận Phòng giao dịch: - Hà Nội: Văn Phú, Xuân Đỉnh, Tây Mỗ, Trung Hòa, Tây Hồ - Nam Định: Hải Hậu, Ý Yên - Ninh Bình: Kim Sơn - Bình Định: An Nhơn - Gia Lai: Chư Sê, An Khê - Lâm Đồng: Bảo Lộc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thực hiện các hoạt động thuộc mảng hành chính quản trị (đăng ký giấy phép, thực hiện thủ tục hành chính, theo dõi quy định và báo cáo PCCC)
Thực hiện các hoạt động liên quan đến thanh toán các chi phí hành chính (chi phí khách sạn đi công tác của CBNV, chi phí xe thuê ngoài, thẻ taxi, chi phí di động, điện, nước, thuê nhà cho
chuyên gia,..)
Hỗ trợ, phối hợp với các phòng ban khác thực hiện các công tác liên quan đến mảng hành chính quản trị.
Thực hiện các công tác liên quan đến tổ chức phục vụ hậu cần, lễ tân, đối ngoại với các cơ quan ban ngành và đối tác của ngân hàng.
Thực hiện công tác lưu trữ các hồ sơ pháp lý, các tài liệu, hợp đồng thuộc mảng phụ trách.
Thực hiện các công tác liên quan đến các thủ tục công tác cho CBNV, lãnh đạo OCB (cấp giấy giới thiệu, giấy đi đường, mua vé tàu xe, máy bay, xin hộ chiếu, visa,…)
Thực hiện các nhiệm vụ, quyền hạn khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cử nhân Cao đẳng trở lên (Chuyên ngành Hành chính quản trị hoặc các chuyên ngành khác liên quan)
Hiểu biết về hoạt độnng ngân hàng
Hiểu biết chính về thủ tục hành chính, nghiệp vụ mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ liên quan ngành nghề hoạt động.
Hiểu biết về pháp luật liên quan đến nghiệp vụ hành chính quản trị, văn thư lưu trữ