1. Triển khai chương trình khuyến mãi nhằm gia tăng chi tiêu Thẻ
- Xây dựng các chương trình khuyến mãi nhằm tăng doanh số giao dịch qua Thẻ trên cơ sở/ kết quả nghiên cứu phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng.
- Triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả các chương trình.
2. Phối hợp các Phòng ban liên quan thực hiện các hoạt động truyền thông nhằm gia tăng doanh số giao dịch Thẻ
- Triển khai các hoạt động truyền thông các chương trình ưu đãi kích thích chi tiêu.
- Quản lý thông tin các chương trình thúc đẩy chi tiêu Thẻ trên các kênh.
3. Quản lý các đối tác trả góp, ưuđãi Thẻ
- Quản lý các đối tác trả góp, ưu đãi cho chủ Thẻ.
- Kiểm soát chất lượng ưu đãi từ các đối tác trả góp, ưu đãi cho chủ Thẻ.
4. Xây dựng và cải tiến các trình/quy định thuộc phạm vi Bộ phận thúc đẩy giao dịch Thẻ
- Tham gia xây dựng, hướng dẫn và triển khai các quy trình, quy định liên quan đến chức năng nhiệm vụ của Bộ phận thúc đẩy giao dịch Thẻ trong công tác thúc đẩychi tiêu và gia tăng trải nghiệm khách hàng sử dụng Thẻ.
- Thực hiện nghiên cứu thị trường thường xuyên từ đó phối hợp với các phòng ban liên quan xây dựng/ điều chỉnh các chính sách, chương trình giúp nâng cao doanh số chi tiêu Thẻ cũng như gia tăng trải nghiệm khách hàng.
- Thựchiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp Quản lý phân công.
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng, kinh tế, ngoại thương hoặc các lĩnh vực liên quan.
Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Ngoại thương, Marketing.
Kinh nghiệm chuyên môn:
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnhvực Phát triển kinh doanh/ Thúc đẩy chi tiêu Thẻ, Trải nghiệm khách hàng Thẻ
Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo Tiếng Anh
Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
- Kỹ năng thuyết trình.
- Kỹ năng Quản lý bán hàng.
- Kỹ năng phân tích nắm bắt thị trường.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
Các công việc tương tự