Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Chịu trách nhiệm soạn thảo, chỉnh sửa và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến công việc kinh doanh
Hỗ trợ khách hàng hoàn tất hồ sơ sử dụng dịch vụ của công ty
Hỗ trợ kinh doanh kết hợp với bộ phận Kinh doanh để giải đáp thắc mắc và giải quyết yêu cầu của khách hàng, đảm bảo khách hàng luôn cảm thấy hài lòng với dịch vụ
Thu thập và giải quyết ý kiến phản hồi của khách hàng trên trong quá trình tương tác. Trường hợp những phản hồi vượt quá phạm vi giải quyết thì Hỗ trợ kinh doanh cần trình lên cấp Quản lý cao hơn để kịp thời xử lý
Thường xuyên theo dõi, cập nhật chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng để kịp thời thông báo cho khách
Làm báo cáo doanh thu chi tiết theo tuần/tháng/quý/năm trình lên cấp trên, cập nhật dữ liệu kinh doanh, báo cáo tiến độ hồ sơ và số liệu công nợ, doanh thu của Khách hàng đến bộ phận Kinh doanh
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm về vị trí sale admin trong lĩnh vực Fintech tối thiểu 3 năm.
Có kiến thức về lĩnh vực chuyên môn của doanh nghiệp để áp dụng vào thực tế
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng
Có kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp tốt với các phòng, ban khác và chịu được áp lực cao
Biết cách sắp xếp công việc, lưu trữ/sắp xếp hồ sơ, viết lách hay trình độ vi tính văn phòng.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Khu biệt thự SaiGon Pearl - 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22