* Nghiên Cứu Thị Trường và Xu Hướng:
- Tiến hành nghiên cứu thị trường để hiểu đối tượng mục tiêu và xu hướng ngành.
- Theo dõi và phân tích các trend, xu hướng trên mạng xã hội để xây dựng chiến dịch truyền thông thu hút đối tượng mục tiêu.
* Tư Vấn và Định Hướng Truyền Thông:
- Giám sát, xây dựng các mối quan hệ báo chí, các phương tiện truyền thông công chúng
- Tư vấn và định hướng truyền thông cho công ty trên các phương tiện truyền thông, bao gồm sắp xếp các cuộc phỏng vấn, video sự kiện, bài viết trên phương tiện truyền thông uy tín và thúc đẩy bình luận về các vấn đề trên báo chí....
* Tổ Chức Sự Kiện và Hội Thảo:
- Tìm kiếm và triển khai các sự kiện truyền thông, hội thảo nhằm xây dựng, nâng cao hình ảnh, sức mạnh thương hiệu của công ty
* Chuẩn Bị và Phân Phối Nội Dung:
- Chuẩn bị nội dung thể hiện, nội dung gian hàng, bài thuyết trình, bài phát biểu, tham luận cho các giám đốc điều hành tại các hội thảo, hội nghị,,,
- Xây dựng kế hoạch nội dung và viết, hiết kế các ấn phẩm như tài liệu quảng cáo sản phẩm, tờ rơi bán hàng, hướng dẫn sản phẩm, tài liệu quảng cáo công ty, báo cáo hàng năm cho cổ đông, bản tin và tạp chí khách hàng.
- Viết kịch bản và xây dựng các video thu hút trên các kênh.
* Quản Trị Nội Dung Truyền Thông Đa Kênh:
- Xây dựng kế hoạch, viết và quản trị nội dung trên trên các kênh truyền thông media của công ty (Trang web, trang Facebook, bài truyền hình...)