Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh

Chuyên viên Xuất Nhập Khẩu Tiếng Trung

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    18 Tr - 22 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    2 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    14/10/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Lên kế hoạch, tìm kiếm thông tin về nguồn hàng, nhà cung cấp.
  • Tiến hành đàm phán, giao dịch với đối tác.
  • Tiếp nhận đơn đặt hàng, theo dõi tiến trình, chuẩn bị chứng từ đầy đủ, chính xác phục vụ quá trình thanh toán cũng như thông quan hàng hóa.
  • Xử lý tất cả các thủ tục sau thông quan với Cơ quan Hải Quan cũng như các Cơ quan khác liên quan đến lô hàng nhập khẩu.
  • Phiên dịch trong các buổi gặp với đối tác hoặc đi công tác khi được yêu cầu.
  • Biên dịch các catalogue, tài liệu HDSD của sản phẩm ra tiếng Việt và cung cấp cho các bộ phận liên quan.
  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến hải quan như khai báo, lập giấy xuất hàng hoặc các giấy tờ, thủ tục liên quan khác.
  • Tìm kiếm phương án xuất nhập khẩu phù hợp nhằm đảm bảo hiệu quả kinh tế cho từng đơn hàng.
  • Quản lý, lưu trữ các chứng từ cũng như các chi phí liên quan đến quá trình xuất nhập khẩu hàng hoá.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành liên quan
  • Thành thạo Tiếng Trung, giao tiếp tốt, công việc thường xuyên đàm phán với khách hàng;
  • Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên về thương mại Xuất nhập khẩu. Ưu tiên ứng viên có có khả năng xử lý độc lập các công việc liên quan đến kinh doanh;
  • Kỹ năng giao tiếp và phối hợp tốt, có khả năng xử lý nhiều nhiệm vụ một cách hiệu quả;
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và hướng tới mục tiêu, có khả năng làm việc dưới áp lực

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 18 Tr - 22 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback