02/12/2024
Bảo trì / Sửa chữa , Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
1 - 2 Năm
Nhân viên
31/12/2024
• Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có: thường xuyên liên hệ, giải đáp thắc mắc, ghi lại thông tin các giao dịch, thỏa thuận cập nhật và đề xuất các gói dịch vụ mới (nếu có)
• Lên kế hoạch viếng thăm khách hàng hàng tuần, tìm kiếm và thuyết phục khách hàng mới sử dụng các gói dịch vụ của Daikin
• Theo dõi và thu hồi công nợ của Khách hàng phụ trách
• Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để hoàn thành các thủ tục bán hàng trên hệ thống
• Lên lịch dịch vụ theo Hợp đồng đã ký với khách hàng và phối hợp với các bộ phân liên quan, chuẩn bị hồ sơ nghiệm thu hoàn thành với khách hàng để đảm bảo doanh số hàng tháng được giao.
• Thực hiện kế hoạch kinh doanh và các công việc theo sự phân công của quản lý
• Nam/nữ, Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ thuật hoặc Kinh tế
• Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm bán hàng bán thiết bị, các gói dịch vụ bảo trì, dịch vụ giá trị gia tăng…trong lĩnh vực công nghiệp
• Có khả năng giao tiếp và đàm phán tốt
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
• Tiếng Anh giao tiếp tốt
• Ứng viên đang làm tại HCM, có nguyện vọng về làm việc tại Đà Nẵng lâu dài là lợi thế. Ứng viên sẽ có cơ hội đào tạo chuyên môn chuyên sâu (Sales & Kỹ Thuật) trong giai đoạn đầu tại TP. HCM (6 tháng - 1 năm) sau đó sẽ làm việc tại Văn Phòng Daikin – Chi Nhánh Đà Nẵng dưới sự quản lý và hỗ trợ từ Head Office.
Các công việc tương tự