Địa điểm

Hồ Chí Minh

job_map_no_coordinates
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    22/11/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Du lịch nước ngoài
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Quản lý và tham gia quản lý các thư từ của nhóm bán hàng đối với kênh bán hàng truyền thống (chợ, đại lý) và kênh bán hàng hiện đại (siêu thị). /To manage and attend to the administration of the sales team's correspondences for general trade and modern trade.
  • Liên lạc với người quản lý cửa hàng / người mua / trụ sở của các Cửa hàng bán lẻ (RTL) về hoạt động hàng ngày như đơn đặt hàng, giao hàng, tín dụng và thanh toán. / To liaise with Retail (RTL) store manager/ buyer/ headquarters on daily operation, purchase order, delivery, credit, and payment.
  • Liên lạc với các nhà phân phối phụ trên thị trường, bán hàng và thực hiện chương trình bán hàng và tiếp thị. / To liaise with sub-distributors on market, sales, and execute sales and marketing programme.
  • Để thực hiện khảo sát hoặc phân tích thống kê thị trường về xu hướng tiêu dùng của người tiêu dùng FMCG nhất định. / To perform statistical market survey or analysis on the certain FMCG consumers' consumption trend.
  • Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, đơn đặt hàng và giao hàng của khách hàng / khách hàng với hiệu quả nhanh chóng. / To attend to clients / customers inquiries, complaints, orders and delivery with prompt efficiency.
  • Liên hệ với Bộ phận Tài chính & Pháp chế (FNL) về tất cả các tài liệu pháp lý như hợp đồng bán hàng và các tài liệu có liên quan. / To liaise with Finance & Legal (FNL) Division on all legal documentations to authenticate the validity of contract and documents.
  • Liên lạc với Bộ phận Quản lý chuỗi cung ứng (SCM) trong việc đảm bảo hàng hóa được giao kịp thời từ nhà cung cấp và đến khách hàng. / To liaise with Supply Chain Management (SCM) Division in ensuring timely product arrival and / or delivery from suppliers / vendors and to clients.
  • Theo dõi tiến độ bán hàng của nhóm bán hàng và thông báo cho họ về tiến độ bán hàng hàng tháng tương ứng của họ một cách thường xuyên. / To monitor the sales progress of the Sales Team and brief them accordingly on their respective monthly sales progress on a regular basis.
  • Mở các đại lý chính tại TP.HCM và các đại lý phụ trên toàn quốc. / To open key outlets in Ho Chi Minh city and sub-distributors in the country.
  • Thường xuyên/hàng ngày ghé thăm cửa hàng để kiểm tra hàng tồn kho, nhận và chuẩn bị đơn đặt hàng và bán hàng. / Regularly/daily visit outlet for checking inventory, getting and preparing orders and merchandising.
  • Hàng tháng ghé thăm các đại lý/khách hàng để kiểm tra hàng tồn và cập nhật khuyến mãi. / Monthly visit sub-distributors for checking inventory and updating promotion.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý và cấp trên. / To perform any ad-hoc from management / superior from time to time.

Yêu Cầu Công Việc

  • Ứng viên phải có ít nhất bằng Cao đẳng chuyên ngành kinh tế / Quản trị / Quản lý/Tiếp thị hoặc tương đương. / Candidate must possess at least a Diploma in Business Studies/Administration/Management, Economics, Marketing or equivalent.
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành FMCG với kinh nghiệm xử lý MT và GT. / At least 3 years working experience in FMCG industry with experience handling modern trade / general trade.
  • Thành thạo MS Office và MS Excel. / Proficient in MS Office and MS Excel.
  • Có thể giao tiếp tiếng Anh sẽ là một lợi thế. / Able to converse in English would be an added advantage.
  • Cần thường xuyên đi thăm khách hàng/cửa hàng tại TP.HCM & khu vực phía Nam. / Frequent visit customers/outlet in Ho Chi Minch city & south region is needed.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Số 48, Đường 34B, Khu Phố 5, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Phụ cấp khác: Hoa hồng bán hàng / Sales Commission
  • Thời gian thử việc: 60 days
  • Cơ hội huấn luyện: Hội nghị bán hàng thường niên ở nước ngoài / Annual Sales Conference at overseas
  • Độ tuổi: 20 - 35
  • Thời gian làm việc: 8:00 am - 5:00 pm
  • Đồng nghiệp: Approximately 10 people
  • Phúc lợi:

    - Được tham gia đào tạo các khoá kỹ năng mềm / Be able to participate in soft skills training
    - Môi trường làm việc năng động với những ý tưởng và đề xuất mới / Encouraging environment for new ideas and proposals
    - Lương cạnh tranh và đầy đủ phúc lợi. / Competitive salary and benefits

  • Ngày nghỉ: 14 days
  • Lương: Cạnh tranh

Video Tuyển Dụng

Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback