- Chào đón khách đến khám, chữa bệnh và khách đến làm việc tại bệnh viện.
- Kiểm tra lịch hẹn trên hệ thống đặt hẹn/ không đặt hẹn để phân phòng khám đúng.
- Đăng ký thông tin của Khách hàng đầy đủ vào hệ thống phần mềm khám chữa bệnh.
- Phản hồi nhanh chóng và lịch sự với những yêu cầu, hỏi đáp, thắc mắc của bệnh nhân hoặc khách đến làm việc tại bệnh viện.
- Cập nhật tất cả các thông tin đầy đủ có liên quan đến các dịch vụ khám, chữa bệnh của phòng khám, để cung cấp cho khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên tất cả các chuyên ngành: Điều dưỡng, Dược sỹ, kinh tế, du lịch, ngoại giao, quản trị kinh doanh…
- Kinh nghiệm làm việc: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm CSKH trong lĩnh vực Y tế, bệnh viện...
- Yêu cầu khác:
+ Nam: cao 1m70 trở lên, Nữ cao 1m58 trở lên.
+ Giọng nói chuẩn, không nói ngọng - nói lắp. Ngoại hình ưa nhìn.
+ Xử lý tính huống nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt.
Các công việc tương tự