Thông Tin Tuyển Dụng
GIÁM ĐỐC QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 04/01/2025 |
Ngành nghề | Ngân hàng |
Kinh nghiệm | 3 - 5 Năm |
Địa điểm
Cần Thơ
- Tham mưu, đề xuất các công việc về chuyên môn nghiệp vụ, nhân sự, đào tạo liên quan đến chức năng nhiệm vụ của Phòng KHDNL theo phân công
- Lập kế hoạch kinh doanh và phân công công việc cho các cán bộ Phòng
- Tiếp thị, giới thiệu và bán sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho KHDNL
- Thực hiện một cách cẩn trọng, hướng dẫn phân tích KHDN và đề xuất các quyết định bán hàng theo chức năng, nhiệm vụ quy định tại các Quy trình cung cấp sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
- Kiểm soát các đề xuất bán hàng được cán bộ trong phòng đề xuất trước khi trình lên Giám đốc Khối
- Tham gia quản lý, chăm sóc toàn bộ các khách hàng doanh nghiệp được phân công, lập kế hoạch và chủ động đề xuất các giải pháp xử lý đối với khách hàng phát sinh nợ quá hạn/nợ xấu.
- Hỗ trợ, phối hợp với chi nhánh trong việc tiếp thị, phát triển khách hàng doanh nghiệp lớn. Tham gia cùng chi nhánh thẩm định khách hàng doanh nghiệp lớn theo quy trình, quy định PG Bank từng thời kỳ
- Tham gia đánh giá kết quả thực hiện công việc của các cán bộ phòng
- Tổng hợp nhu cầu đào tạo, bổ sung kỹ năng để đề xuất Ban lãnh đạo. Chỉ đạo và tham gia công tác đào tạo nội bộ, phát triển đội ngũ nhân viên
- Thực hiện các công việ khác có liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý
- Tốt nghiệp đại học/cao học các trường chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng, Ngoại thương, các trường đại học/cao học nước ngoài chuyên ngành tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, trong đó có tối tiểu 03 năm đảm nhận vị trí quản lý tương đương
- Am hiểu thị trường và có mối quan hệ rộng trên địa bàn công tác
- Có kiến thức kinh tế và khả năng phân tích sáng tạo
- Có kỹ năng về giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, bán hàng, marketing tốt
- Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm hiệu quả
- Kỹ năng quản lý, tổng hợp, ra quyết định tốt
- Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc
- Sẵn sàng đi công tác, ưu tiên nam giới
- Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn, chịu chỉ tiêu kinh doanh riêng
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point…) và các trang thiết bị văn phòng.
Các công việc tương tự