Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
* Mô tả công việc: - Tiếp cận với khách hàng mới, tiềm năng để giới thiệu sản phẩm, liên kết hợp tác - Duy trì hệ thống khách hàng cũ trong khu vực thị trường được giao - Đánh giá tiềm năng của Nhà phân phối, đại lý mới - Quản lý nhân sự: sắp xếp lịch làm việc, xây dựng tuyến bán hàng; kiểm tra - giám sát giờ giấc làm việc nhân viên * Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên - Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng - Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm quản lý bán hàng từ 2 năm trở lên - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, trình bày, huấn luyện, đào tạo và làm việc nhóm - Khả năng quản lý, lãnh đạo dự án, giải quyết vấn đề - Trung thực, cẩn thận, tận tâm, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc * Quyền lợi: - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến - Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN - Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty - Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên - Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm quản lý bán hàng từ 2 năm trở lên - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, trình bày, huấn luyện, đào tạo và làm việc nhóm - Kỹ năng giải quyết xung đột, giải quyết các vấn đề khẩn cấp khi bán hàng - Khả năng quản lý, lãnh đạo dự án, giải quyết vấn đề - Biết sử dụng DMS và am hiểu về thị trường ứng tuyển
Địa điểm làm việc
Lâm Đồng
Đà Lạt, Lâm Đồng
Huyện Đức Trọng, Lâm Đồng
Thành phố Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng
Lâm Đồng